เคราผู้ชาย สำหรับชายที่อยากได้ลุคมาดคมเข้ม

หนวดเคราผู้ชาย


สวัสดีชาว มุมผู้ชายทุกท่านวันนี้มีเทคดีๆ สำหรับ ผู้ชายไว้หนวดเครา ทั้งหลายที่ยังไม่มีแนวการตกแต่งเคราให้ดูสะอาด มาดคมเข้ม โดยวันนี้จะมาแนะนำ 6 วิธี มาดูกันว่าควรทำอย่างไรบ้าง

1.เครายาวทำให้ใบหน้าดูกลมขึ้น

ใบหน้าที่เหมาะกับการไว้เคราส่วนใหญ่จะเป็นใบหน้าทรงเรียวยาว ใครที่หน้ากลมควร พิจารณาว่าควรไว้เคราทรงไหนเพราะถ้ายิ่งฟูใบหน้าก็ยิ่งกลมเข้าไปใหญ่ การไว้เคราสำหรับคนหน้ากลมอาจจะต้องเป็นทรงเคราเล็กไม่ยาวจนเกินไป
Image result for beard men cut

2.อย่าคิดว่าปล่อยเครายาวแล้วมันจะเท่ห์เอง
หนาวเวลาที่มันยาวมันจะยาวไม่เท่ากันขึ้นตรงโน่นนี่บ้างดังนั้นการไว้เคราที่ดีควรมีการจัดทรง โกน ถอน บ้าง
3.จัดทรงด้วยการเล็มปลาย
หนวดเมื่อเริ่มยาวมันจะดูหนาพันกันยุ่ง วิธีแก้คือใช้หวีสางบ่อยๆและเล็มปลายให้มันดูสวยเป็นระเบียบเพื่อให้ความยาวสม่ำเสมอเป็นทรงสวยงามมากขึ้น


4.ทำความสะอาด
การทำความสะอาดหนวดเคราก็เหมือนผม ใช้แชมพูหนวดเป็นประจำ เพราะหนวดนั้นอยู่ใกล้กับปากที่เราใช้กินข้าวอาจจะมีเศษฝุ่นละอองเศษอาหารเข้าไปติดข้างใน หากสะสมนานอาจเป็นโรคผิวหนังจนทำให้ต้องตัดเคราทิ้งก็เป็นได้
5.บำรุงด้วยน้ำมันและครีมนวด
ในที่นี้อาจจะเป็นครีมนวดสำหรับหนวดโดยเฉพาะเลยก็ได้หรือจะเป็นครีมนวดผมก็ได้ แต่จะให้ดีที่สุดคือใช้น้ำมันมะกอกบำรุง หนวดจะมีความอ่อนนุ่มมีชีวิตชีวา
หนวดเคราผู้ชาย
6.ย้อมสีเพิ่มความเท่ห์

แน่นอนว่าเส้นของเคราแต่ละคนสีไม่เหมือนกันบางคนมีสีต้ำตาล บางคนมีสีดำ ลองเปลี่ยนลุคเป็นสีเดียวกับผมดูเพิ่มความแหวกแนวไปอีกอาจเปลี่ยนลุคของคุณเลยก็ได้


สนับสนุนด้วยเว็บ BKK999 เว็บพนันบอลออนไลน์ ฝาก ถอน โอนไว บริการตลอด 24 ชั่วโมง โปรโมชั่นฝากครั้งแรก 1000 รับโบนัสไปเลย 1000 ฟรี





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น