สวิงกิ้งไทม์! คู่มือสำหรับนักสวิงเกอร์มือใหม่

( Swingers Club )

ตอนแรกต้องบอกก่อนว่า สวิงกิ้ง เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่กำหนดด้วยการเป็นวัยผู้ใหญ่และสลับคู่นอนกับอีกคู่ แต่ก่อนที่คุณจะเตรียมถุงยางและเดินทางสู่วงการสวิงกิ้ง มันมีสองสามข้อที่คุณต้องรู้ซะก่อน

เพื่อการเริ่มต้น คลับสวิงกิ้งส่วนใหญ่จะเปิดรับผู้หญิงโสด ซึ่งเป็นทาร์เก็ตของหนุ่ม ๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดว่าเป็นหนุ่มโสด คุณต้องระวังประตูหลังของคุณเสียหน่อย เพราะว่าปริมาณผู้ชายในนั้นเยอะกว่าผู้หญิง แต่ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็เปิดรับสิ่งใหม่ ก็อ่านบทความนี้ได้ แต่ถ้าใจไม่ถึงพอไม่เป็นไร เก็บไปคิดก็แล้วกัน

สวิงกิ้งเวิร์คจริงหรอ?

สมัยนี้ คู่รักมักเที่ยวกลางคืนด้วยกันแล้ว และสถานที่แบบนี้ก็ยินดีที่จะมอบประสบการณ์การได้เจอคนใหม่ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่คุณจะทำความรู้จักใครก็ได้ ที่นี่ไม่ใช่สถานที่สวิงกิ้งสำหรับสวิงเกอร์ มันมีความแตกต่างตามนิยามของคนที่เข้ามาใช้บริการคลับนี้ 

ยกตัวอย่างเช่น มันให้ความรู้สึกเหมือนสนามเด็กเล่นของคนหนึ่ง แต่กับอีกคนหนึ่งมันเป็นเหมือนบ้าน 

แม้ว่าบางคลับจะมีข้อกำหนดว่าคนที่จะเข้ามาได้ต้องถูกเชิญมาเท่านั้น แต่ว่าเหล่านักสวิงก็ไม่ได้ปฏิบัติตามหรอก เพราะพวกเขายินดีเปิดประตูให้คุณ

แล้วคุณจะเข้าไปได้อย่างไร?

จะเริ่มต้นทั้งที ฉันขอแนะนำว่า หากคุณพาผู้หญิงมา ไม่ว่าเธอจะเป็นเพื่อน เป็นบัดดี้หรือใครก็ตาม สังคมสวิงเกอร์ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

คุณต้องทำให้มั่นใจว่า ผู้หญิงคนนั้นจะต้องชอบไอเดียนี้ และมากับคุณด้วยการเปิดใจว่า ไม่คุณก็เธอที่จะต้องมีเซ็กส์ในคืนนี้ ผู้หญิงที่พามาจะต้อง:

- สร้างความรู้สึกตั้งแต่แรกกับเธอเลยว่า คุณสองคนมาเพื่อความสนุกและตื่นเต้น
- คุณจะชื่นชมเธอมากเมื่อคุณสังเกตเห็นเธอสนุกกับผู้ชายคนอื่น เหมือนที่คุณสนุกกับผู้หญิงคนอื่น
- ถ้าเธอกังวลเรื่องรูปร่าง บอกเธอว่าสังคมสวิงเกอร์ไม่สนใจเรื่องรูปร่าง ขนาด และ อายุ
- เธอแต่งเซ็กซี่ได้ตามที่เธออยากแต่ง
- คุณทั้งสองคนจะพูดเรื่องเซ็กส์มากแค่ไหนก็ได้ตามใจ

ฟังดูน่าสนุกใช่ไหม แล้วใจถึงหรือเปล่า?

ฝากเงินครั้งแรกหน้าคาสิโน
รับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
คลิก ► http://vlt.me/tmccfdbbkk

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น