โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลุหนังยิงครบ 700 ลูกเรียบร้อย

โรนัลโด้

คริสเตียนโน โรนัลโด้ นักเตะแข้งทองระดับซูเปอร์สตาร์ ขอขอบคุณทุกคนในชีวิตที่พลักดันให้เขายิงประตูได้ครบ 700 ลูกตลอดชีวิตข้าแข้งของเขา เจ้าตัวเผยไม่ได้เป็นคนหมกมุ่นกับสถิติ ที่ผ่านมาเล่นตามธรรมชาติทำให้มีผลงานดี


จากสถิติ ประตูทั้งหมดในการข้าแข้งตลอดชีวิตของ โรนัลโด้ เริ่มที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5 ประตู, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 118 ประตู, เรอัล มาดริด 450 ประตู, ยูเวนตุส 32 ประตู และในนามทีมชาติโปรตุเกส 95 ประตู

ทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ที่ทำครบ 700 ประตูต่อจาก โจเซฟ บิสคาน (805 ประตู), เปเล่ (779 ประตู), โรมาริโอ้ (748 ประตู), เฟเรนซ์ ปุสกัส (709 ประตู) และ แกร์ด มุลเลอร์ (701 ประตู)




"ไม่ใช่ทุกคนที่จะมาถึงตัวเลขนี้ได้" เขากล่าว

หลายสำนักข่าวคอยแต่จะทำเรื่องสถิติของผมแต่ถ้าถามผม ผมก็ไม่รู้ ผมแค่มีความสุขกับช่วงเวลานี้ สถิติเกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ ผมไม่เคยไขว่คว้ามัน แต่สถิติมันมาหาผมเอง






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น