ตำนานย้อนความหลัง โอเว่น เคือง เบ็คแฮม เรื่องใบแดง ปี 98 จนทีมตกรอบ



ไมเคิล โอเว่น ตำนานกองหน้าสุดเก๋า จากประเทศอังกฤษ เผยเรื่องราวสุดเคืองในหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองว่า เขายังขุ่นเคืองเล็กน้อยต่อ เดวิด เบ็คแฮม กรณีที่โดนใบแดงไล่ออกในฟุตบอลโลก 1998 จนอังกฤษแพ้อาร์เจนติน่าตกรอบ

ไมเคิล โอเว่น ออกหนังสือเรื่องใหม่ชื่อว่า Michael Owen: Reboot – My Life, My Time เป็นหนังสือเกี่ยวกับ เรื่องราวต่างๆที่เขาได้ผ่านมา อดีตความสำเร็จสูงสุดในการเป็นนักเตะระดับโลกและและเขาได้เล่าถึงสิ่งที่ผิดหวัง ในอดีตในการรับใช้ทีมชาติ กรณี ที่เดวิด เบ็คแฮม กรณีที่โดนใบแดงไล่ออกในฟุตบอลโลก 1998 จนอังกฤษแพ้อาร์เจนติน่าตกรอบ

เหตุการณ์ในวันนั้น เป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย "ฟ้าขาว" ออกนำก่อน ต่อมา อังกฤษตามตีเสมอได้และได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ ไมเคิล โอเว่น 2-1 แต่ท้ายครึ่งแรกอาร์เจนติน่าตีเสมอ 2-2 จากลูกฟรีคิก

แต่เหตุการณ์ช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้เกมเปลี่ยน เมื่อ เดวิด เบ็คแฮม ยกเขาเล่นตุกติกจนโดนใบแดงทำให้อังกฤษต้องเหลือ 10 คน ทีมต้องประคองไปจนจบเกม เผื่อดวลจุดโทษ ก่อนแพ้ด้วยประตู 4-3 ตกรอบในที่สุด

โอเว่นกล่าวถึงเรื่องวันนั้นว่า การที่ เบ็คแฮม พลาดโดนใบแดงในวันนั้น ทำให้เขาขุนเคืองเล็กน้อย


"การเล่นตุกติกของเขามันเหมือนเด็กๆ และเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น หลายคนมองว่ามันเป็นเรื่องผิดพลาด แต่นี้คือการชิงแชมป์ฟุตบอลโลก จะปล่อยให้พลาดแบบนี้ไม่ได้ เราเอาชนะอาเจนติน่า 10 คนไม่ได้หรอก แต่เราแค่10ยังพาทีมไปถึงการดวลจุดโทษได้ เขาสมควรโดนสื่อเล่นงานไหม? แน่นอนว่า ไม่ แต่เดวิดทำให้เราผิดหวัง นั้นคือความจริงที่ผมยังคงขุ่นเคืองมาจนถึงทุกวันนี้" เขากล่าว


สนับสนุนโดย  BKK999

ฝากง่าย ถอนไว BKK999 สมัครฟรี  ฝากเงินคาสิโนฝากเงินเล่นบอล รับ โบนัสจากยอดฝาก
คลิกเลย 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น