9 ท่าเซ็กส์ ที่ทำให้หลั่งหลายน้ำแน่นอน!

หลังจากที่มีแฟนๆมุมผู้ชายหลายท่านถามเข้ามาว่าทำยังไงให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดหลายรอบดี วันนี้แอดมินจะมาเผย 9 ท่าเซ็กส์ ที่คุณและคนที่คุณรัก ต้องได้ขึ้นสวรรค์หลายรอบกันไปเลยแน่นอน!

บอกได้เลยว่า หากคุณทำครบ คุณจะเห็นความเซ็กซี่จากการครวญครางและการอ้อนวอนขออีกหลายๆรอบจากแฟนของคุณ 100%... พร้อมเสียว ก็อ่านต่อเลยจ้า

 

ท่าที่ 1:  ท่าแม่สาวน้อย

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้เป็นการกระตุ้นแดนสวรรค์ของผู้หญิงเลยทีเดียว วิธีการเล้าโลมของท่านี้ไม่ยากเลย เพราะเป็นท่าที่ผสมผสานกับท่ามิชชันนารี เพียงแต่ร่างกายของคุณผู้ชายต้องอยู่ในตำแหน่งที่ห่างออกไปเล็กน้อยและอยู่ด้านเดียว หรือว่ากันง่ายๆคือแทนที่จะเป็นตำแหน่งอกต่ออก ท่านี้จะเป็นท่าที่อกผู้ชายจะอยู่ตรงไหล่ของผู้หญิง สำหรับขาของเธอนั้น จะงอประมาณ 45 องศาเพื่อเอียงสะโพกขึ้น ทำไปเรื่อยๆโดยที่ช่วงสะโพกของคุณต้องมีการทำจังหวะให้ติดกับดอกไม้ของเธอมากที่สุด

ท่าที่ 2:  ท่าน้ำตกแห่งรัก

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้ง่ายมาก เพียงคุณขยับไปที่ขอบเตียงแล้วนอนหงายโดยใช้หัวและหัวไหล่ยันพื้น ขณะที่เธอเกรียวดอกไม้ของเธอลงไปในตอแข็งของคุณ บอกเลยท่านี้วิวสวยมาก ทั้งหน้าอก ทั้งดอกไม้ ทั้งใบหน้าที่ครวญคราง แค่คิดก็เสียวแล้ว

ท่าที่ 3: สาวน้อยขย่มตอ

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้กระตุ้นจุด G-spot ของเธอได้ดีเลยทีเดียว!  เพราะแม่สาวน้อยที่ขย่มตอแข็งของคุณอยู่นั้นจะสามารถกำหนดความเร็ว ความลึก และเจาะในแบบที่เธอต้องการได้ หากคุณอยากให้เธอขย่มแรงๆมันส์ๆ เสียวๆ ลองเล้าโลมเธอโดยการให้เธอมอบลงและกระซิบเบาๆที่หูเธอสิ รับรองเครื่องเธอติดแน่นอน


ท่าที่ 4:  ขอบเตียงสู่สวรรค์

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้เป็นท่าที่คุณนั่งบนขอบเตียงหรือเก้าอี้และวางเท้าบนพื้น โดยที่เธอจะนั่งหันหลังกลับให้คุณและหนุนหลังคุณ เธอจะสามารถขี่ไปมาโดยกดที่แขนเก้าอี้หรือกดขาของเธอ เธอจะควบคุมการเข้าจังหวะโดยการงอหลังและกดอวัยวะเพศของเธอลงไปที่ขาหนีบของคุณ เพื่อเป็นการกระตุ้นเธอให้เสียวแบบรุนแรงมากขึ้น คุณสามารถเล่นหน้าอกเธอไปด้วย รับรองเธอจะครวญครางพร้อมกับโยกตอคุณแบบเร้าร้อนกันไปเลย


ท่าที่ 5: บันไดแห่งความเสียว

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้สามารถทำต่อจากท่าขอบเตียงสู่สวรรค์ได้เลย ท่าเดียวกันแต่เปลี่ยนสถานที่ ย้ายบ้าง มันส์ๆ เสียวๆ ดี ขั้นบันไดจะสามารถทำให้คุณและเธอปรับระดับความเสียวกันได้ดีเลยทีเดียว


ท่าที่ 6: กอดดูด

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้จะทำให้คุณและคนรักแนบชิดกันมากๆ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ดีหลังจากวันเหนื่อยๆ ท่านี้จะเป็นท่าที่ผู้ชายจะนั่งที่ขอบเตียงหรือเก้าอี้ จากนั้นผู้หญิงก็จะนั่งบนตักคุณและหันหน้าเข้าหาคุณ ให้คุณโอบแขนไปที่รอบหลังของเธอ จากนั้นเธอก็จะโยกขึ้นโยกลง ขี่มังกรที่แข็งแรงของคุณ หากคุณต้องการระดับความเร็วที่เร็วขึ้น? คุณสามารถสะกิดเธอโดยการช่วยยกก้นเธอและโยกตามจังหวะความเร็วที่คุณต้องการ พร้อมกับดูดและเลียหน้าอกของเธอ เพียงเท่านี้คุณจะได้ยินเสียงความเสียวของเธอจนน้ำคุณอาจหลั่งออกมาได้หลายน้ำกันไปเลยทีเดียวเชียว


ท่าที่ 7: ขาพาดไหล่

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่าที่คุณต้องจัด เพราะท่านี้ไม่ใช่แค่เป็นการจัดจังหวะเข้าๆออกๆ แต่ๆๆ เป็นการหนีบน้องชายของคุณโดยน้องสาวของเธอ คุณสามารถเจาะลึกๆ เข้าไปในดงดอกไม้ที่แน่นๆ เข้าออกๆจนคุณทั้ง 2 เสียวสุดๆกันไปเลย


ท่าที่ 8: ท่าหมา

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้เป็นท่าที่ผู้ชายชอบและรักมากเลยทีเดียว เพราะปลายอวัยวะของคุณจะสัมผัสที่ปากมดลูกของเธอ ซึ่งความสุขนี้จะหาได้จากท่านี้อย่างแน่นอน! แต่คุณต้องทำอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้สาวน้อยที่คุณฟัดอยู่นั้นเจ็บนะจะ


ท่าที่ 9: มิชชันนารี

มุมผู้ชาย เรื่องบนเตียง
ท่านี้เป็นท่าที่ต้องใช้เป็นการเปิด-ปิดรอบกันเลยก็ว่าได้ ท่าที่เซ็กซี่มากๆหลังจากคุณฟัดกันมาอย่างเมามัน ท่านี้จะเป็นการสร้างบรรยากาศการผ่อนคลายก่อนจบรอบหรือจบกิจกรรม คุณอยากจะจบแบบไหนคุณจัดได้ในท่านี้ ส่วนเธอจะชอบตรงที่ความแนบชิดของคุณ บวกกับเธอจะสามารถรู้สึกถึงน้ำหนักของคุณที่อยู่บนเรือนร่างเธอ เป็นการสัมผัสผิวหนังต่อผิวหนัง ฟินกันไปได้ทั้งคู่แน่นอน

9 ท่านี้ เป็นท่าที่เราคัดสรรมาจากความนิยม และการโหวต โดยได้รับความสนับสนุนจาก สปอนเซอร์ สนับสนุน ผู้ใจดีของเรา ----->>> BKK999 ขอให้ท่านและคนที่คุณรักลองทำให้ครบ และรับรองได้เลยว่าคุณจะหลั่งได้หลายน้ำแน่นอน!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น