วิธีดูแลรองเท้าที่ถูกวิธี ในราคาแสนถูก!!!


ผู้ชายอย่างเราก็ต้องมีรองเท้าคู่โปรดที่ใส่แล้วชอบ หรือทำให้มั่นใจ หรืออาจจะใส่แล้วมันใช่ ถึงแม้จะถูกหรือแพงก็ตาม ขอแค่ใส่แล้วมันโดน ผมก็จะขอใส่แบบนี้ต่อไป
ถึงแม้ ผู้ชายอย่างเราอาจมีเวลาเดินจูงมือช๊อปเอาใจสาวๆในการเลือกรองเท้า แต่การซื้อรองเท้าให้ตัวเองหรอ? รอไปเหอะจนกว่าจะมีอะไรมาดลใจให้อยากซื้อจริงๆ แต่ที่แน่นอนไม่ใช่ภายใน 2 – 3 เดือนหลังจากได้รองเท้าคู่ใหม่มาแน่นอน

ดังนั้น เว็บไซต์อันดับหนึ่ง อย่างสปอนเซอร์เรา จึงทุ่มทุนให้เราทำการลงพื้นที่ทำการสัมภาษณ์ผู้ชายจากทุกภาค ทุกจังหวัดในประเทศไทย ในหัวข้อ “คุณซื้อรองเท้าครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่” ซึ่งผลแสดงออกมาว่าผู้ชายซื้อรองเท้าเฉลี่ยปีละ 1คู่ เท่านั้นเอง แต่กลุ่มผู้ชายที่ซื้อมากกว่า 2คู่ขึ้นไปนั้น ให้เหตุผลที่ทำให้แอดมินรีบทำการบ้านทันที เพราะเสียงส่วนมากบอกว่าจริงๆก็ไม่ได้อยากเปลี่ยนแต่การดูแลรองเท้าเนี่ยมันแพง

เอาละ มุมผู้ชายจึงอยากจะกระซิบเคล็ด(ไม่)ลับในการดูแลรองเท้าของคุณในวิธีที่ง่ายและถูกเหลือเกิน พร้อมแล้ว อ่านจ้า...

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้รองเท้าหนังของคุณดูใหม่ราวกับเพิ่งแกะจากกล่องออกมา นั้นคือการขัดเงา... ใช่เลย วิธีอมตะที่ใครๆก็รู้ แต่เคล็ดลับคือการขัดเนี่ยต้องทำก่อนฝนจะตก เพื่อสร้างเกราะป้องกันน้ำฝนและสิ่งสกปรกที่อาจทำร้ายรองเท้าของเรา

สำหรับความถี่นะหรอ? ยิ่งทำก็ยิ่งดี แต่หากไม่มีเวลา การขัดรองเท้าอย่างน้อยเดือนละครั้งก็เพียงพอมากๆที่จะยืดอายุการใช้งานและคงสภาพรองเท้าของคุณให้อยู่ไปอีกนาน
เคล็บลับถัดมาในการขัดเงาคือ:

1. หากคุณต้องการให้รองเท้าหนังสีน้ำตาลคู่ใหม่ของคุณดูเด่นและเงามากขึ้น ลองใช้น้ำยาขัดรองเท้าที่มีสีเข้มกว่า เช่นลองใช้สีช็อคโกแลตที่ออกน้ำตาลเข้มๆหรือสีดำไปเลยก็ได้

2. หากรองเท้าคู่โปรดของคุณเป็นแบบหนังกลับ เราต้องมีอุปกรณ์ในการสู้รบให้รองเท้าของคุณดูดีไม่มีเปลี่ยน และนั้นคือการฉีดน้ำยาสำหรับรองเท้าหนังกลับโดยเฉพาะ การฉีดสเปรย์นี้จะทำให้รองเท้าของคุณคงความคุณภาพหนังให้นิ่ม และสเปรย์จะสามารถต้านทานความชื้นและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่อาจทำลายอายุรองเท้าคุณได้ แต่สเปรย์ชนิดนี้ก็มีข้อควรระวังเช่นกัน หากรองเท้าคู่นี้ของคุณไม่เคยโดนการฉีดโดยสเปรย์นี้มาก่อน ให้ลองฉีดเพียงจุดเล็กๆบนรองเท้าคุณก่อน (บริเวณที่สามารถสังเกตุเห็นได้น้อยที่สุด) และถ้าแน่ใจว่าไม่มีผลต่อสี ก็ค่อยฉีดให้ทั่วรองเท้า
และสำหรับท่านใดที่ประสบปัญหารอยถลอก ลองใช้ยางลบสำหรับหนังดูสิ สิ่งนี้จะสามารถขจัดคราบให้คุณได้ถึง 80% และจากนั้น ให้ตามด้วยการขัด เท่านี้ร้องเท่าคุณก็จะกลับมาเหมือนเดิม 100% ทันที

เห็นไหมว่ารองเท้าไม่ได้ดูแลยากอย่างที่คิดเลย และอีกทั้งยังทำให้คุณประหยัดเงินได้มากกว่าการซื้อใหม่ – แถมคุณก็ไม่ต้องทำใจทิ้งรองเท้าคู่โปรดที่พังอีกต่างหาก
ได้เคล็ดลับดีๆแบบนี้ ก็ประหยัดตังค์ไปได้เยอะเลย
แบบนี้ลองต่อทุนกับ BKK999 สิ
เว็บนี้มีแต่ให้ คลิกเลย
https://goo.gl/S3SxF1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น