มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน

วันนี้เราจะพาชาวมุมผู้ชายมาอ่านเรื่องไร้
สาระ
แต่น่าอ่านกันดีกว่าครัช

ถ้าคุณเคยเป็นคนมีอายุมานาน คุณอาจจะคุ้นเคยกับ
อิโมจิ ไอค่อนแสดงอารมรณ์
ทั้ง หัวเราะ เฮฮา ร้องไห้ และอีกหลากหลาย แต่สิ่งที่น่าสนใจแบบสุด เมื่อมันใช้กับคนจีน 

ความหมายของอิโมจิแต่ละอันมันก็เปลี่ยนไป แบบสุดกู่เลยครัชผม 

มาดูกันเลยดีกว่า 
มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน


อิโมจิ ใบหน้ายิ้ม 
ความหมายปกติ   Happiness  แฮปปี้มีความสุข

ในความหมายของคนจีน  มันจะแปลว่า เยาะเย้ย ทันที 
หากคนจีนส่งอิโมจิให้คุณละก็ มีเรื่องแน่นอน

มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน

อิโมจิหน้ายิ้มพร้อมกับ โบกมือ 
ความหมายปกติ Goodbye with Smiley Face หน้ายิ้มและไว้เจอกันใหม่

ในความหมายของคนจีน มันจะแปลว่า ฉันไม่ต้องการคุยกับคุณ 
ไปให้พ้น รุนแรงอะไรปานนั้นครัชผม

มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน

อิโมจิใบหน้าดวงจันทร์ 

ความหมายปกติ   ซ่อนตัวอยู่ในเงามืด หลบซ่อน
อะไรประมาณนี้ครัช

แต่พอ มาในความหมายของคนจีน
น่าขนลุก


มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน

อิโมจิหน้ากำลังจับจมูก 


ความหมายปกติ มีบางอย่างตรงจมูกของคุณหรือป่าว
แต่พอ มาในความหมายของคนจีนแปลว่าฉันกำลังดูถูกคุณ




มาดู อิโมจิกับความหมายในคนจีน

อิโมจิหน้าสุนัขชิบะ

ความหมายปกติ  ก็คืออิโมจิแทน สุนัขพันธ์ชิบะในญี่ปุ่น 
แต่พอความหมายคนจีน ฉันน่ารักและใสซื่อ 

แบบนี้เราก็รู้กันแล้วถ้าคนจีนส่งมาแบบนี้ ส่งกลับไม่โกงเลยครัช

สนับสนุนบทความดีๆแบบนี้ โดย BKK999 เว็บบอล คาสิโน มวย 
สมัครฟรี http://vlt.me/bboym22

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น