4 ทิปเด็ดที่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอด


เอาแล้ววุ้ย เธอบิดไปบิดมาแล้ว เธอกำลังรู้สึกดี และกำลังชอบมาก ๆ แต่ทว่าคุณก็กังวลนิดหน่อยว่าถ้าคุณเริ่มทำอีกเป็นครั้งที่สอง คุณจะทำถูกเหมือนครั้งแรกมั้ย จะโชคดีเหมือนครั้งแรกมั้ย

ผู้หญิงหลายคนมักคอยบอกคุณเสมอว่าการถึงจุดสุดยอดของพวกเธอมันจะแทบไม่เกิดขึ้นเลยถ้าผู้ชายทำไม่ถูกจุด ถ้าเธอรู้สึกไม่สบายตัว คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้ เพื่อทำให้เธอรู้สึกดีที่สุดในโลกเช่นกัน ดังนั้น อย่างแรกที่คุณต้องทำคือ รีแล็กซ์ และจำไว้ว่าไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่เป็นคนทำให้เธอมีความสุข เธอเองก็ต้องรีแล็กซ์ด้วย เอาล่ะ ต่อไปนี้คือ 5 ทิป ที่จะทำให้เธอมีความสุข

1. ใส่น้ำหอมหรือโคโลญ

กลิ่นเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในบรรดา 5 ทิป ซึ่งมันจะนำทางคุณไปสู่ความสุขบนเตียงด้วยสองเหตุผล เหตุผลแรกคือ อะไรก็ตามที่เป็นกลิ่นของผู้ชายมันจะทำให้เธอมีอารมณ์ทางเพศในระดับที่สูง แป้งเด็กก็ช่วยได้เช่นกัน เพราะกลิ่นของแป้งเด็กจะช่วยเปิดความรู้สึกของเธอ เหตุผลที่สองคือ ก็เพราะ กลิ่น และ การจำกลิ่น เป็นศูนย์กลางของสมอง เธอจะจำกลิ่นอันเร้าอารมณ์นี้ได้มากที่สุด และเป็นกลิ่นสุดท้ายที่เธอจำได้กลิ่นจากร่างกายคุณด้วย

2. เล่นกับเท้าของเธอสักหน่อย

ผู้ชายทุกคนรู้ดีว่าผู้หญิงชอบเอาเท้าเย็น ๆ ของเธอมาอยู่ระหว่างขาของคุณเพื่อความอบอุ่น เท้าอุ่น ๆ จะทำให้ร่างกายผู้หญิงรู้สึกผ่อนคลายสะดวกสบายกว่าสิ่งอื่นใด และเมื่อเธอโป๊อยู่ และรู้สึกหนาวเบา ๆ มันเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะวอร์มอัพร่างกายของเธอที่เท้าก่อน ก่อนจะขยับขึ้นมาบริเวณนั้น

ซึ่งมหาวิทยาลัยกรอนนิเกน เนเธอร์แลนด์สวิจัยว่า ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดดีขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ หากคุณเล่นกับเท้าของเธอเพื่อสร้างความอบอุ่น

3. โฟกัสที่ 10 นาฬิกาและ 2 นาฬิกา

เมื่อคุณอยู่บริเวณน้องสาวของเธอแล้ว ชื่นชมเธอที่เธอรีแล็กซ์ หรือพูดเบา ๆ กับเธอว่า รีแล็กซ์ เธอจะรู้สึกว่าอยากให้คุณอยู่ตรงจุดนั้นนานสักหน่อย ตอนคุณบรรจงลิ้นลงไปรอบหัวคลิทอรัล ( หรือภาษาคุณคือคลิตอริส ) จงนึกถึงนาฬิกา โฟกัสด้วยการใช้นิ้วที่ 10 นาฬิกา และ 2 นาฬิกา ใช้นิ้วดึงขึ้นไปเพื่อให้คุณสัมผัสถึงอวัยวะเพศของเธอ หลังจากนั้นใช้ลิ้นตวัดไปมาบริเวณกลีบที่ปิดหัวคลิทอรัล ( นึกออกใช่มั้ย ) คุณจะเห็นได้ทันทีเลยว่าเธอเริ่มส่งเสียงร้อง กลีบทั้งสองกลีบจะเป็นตัวที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเธอรู้สึกถึงมันจริง ๆ ถ้าหากคุณต้องการใช้นิ้ว จนนึกถึงกำแพงชั้นแรกที่ปิดคริตอริสของเธอ และสัมผัสมัน

4.บรรจงจูบกระดูกสันหลังด้านขวาของเธอ

การสัมผัสกระดูกสันหลังด้านขวาจะรู้สึกดีกว่าด้านซ้าย เพราะด้านซ้ายถูกควบคุมด้วยสมอง ดังนั้นการเล่นกับด้านขวา ไม่ว่าจะจักกะจี้หรืออะไรก็ตาม จะทำให้เธอละลาย คุณยังสามารถสื่อสารกับเธอแนบหู เธอจะรู้สึกถึงความเซ็กซี่ด้วย

เอาล่ะ ถึงเวลาลองแล้ว เชื่อใจเรา ทำจนกว่าเธอจะเสร็จหรือทำจนกว่าเธอจะรับไม่ไหว รออะไรอยู่ล่ะ


สนับสนุนบล็อกโดย BKK999
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
สมัครเป็นสมาชิกกับ BKK999 คลิก 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น