เสียใจหนัก ซาลาห์ขอโทษคนอียิปต์ ขอโอกาศแก้ตัวบอลโลก2022


เสียใจหนัก ซาลาห์ขอโทษคนอียิปต์ ขอโอกาศแก้ตัวบอลโลก2022



สตาร์จากลิเวอร์พูล ขออภัยแฟนบอลอียิปต์ ทั่วประเทศ
พร้อมสัญญาว่าจะกลับมาแก้ตัวในบอลโลก 2022
หลังจากที่เขาแพ้ซาอุดิอาระเบีย 1-2 ทำให้พลาดบอลโลก 

แนวรุกจากลิเวอร์พูลทำคะแนนช่วยให้นำ 1-0 ก่อนถูกเหยี่ยวมรกต ซาอุ แซง 2ประตู ทำให้อียิปต์ทำสถิติแพ้ 3นัดรวดจนเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม



พร้อมทั้งได้ทิ้งข้อความนี้ผ่าน Bein sports ว่า "พวกเราอยากขออภัยแฟนบอลอียิปต์ทุกคนที่ตามมาเชียร์พวกเรา ตรงนี้ตลอด 3เกม ผมทราบดีว่ามันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเขาเหมือนกัน 


"ผมเพียงแค่ต้องการพูดว่า อียิปต์ได้เข้ามาเล่นบอลโลก เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี นักเตะบางคนไม่จำเป็นต้องเพิ่มประสบการณ์อีกแล้ว ขอบคุณทุกคนแล้วก็พวกเราจะกลับมาใหม่ในบอลโลก 2022"
ซาล่าห์กล่าว


อ้างอิงจาก บอลโลก2018.com

สนับสนุนโดย BKK999 สมัครฝากครั้งแรกรับโบนัส99%
คลิกเลย https://goo.gl/oxag9S

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น