3ท่า ที่ผู้หญิงชอบมากที่สุด!!!



ท่ายาก

เชื่อไหม แค่ 3ท่านี้ คุณและคู่นอนของคุณจะขึ้นสวรรค์ได้แบบฟินๆ

จากการสัมภาษณ์ สาวๆพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ พวกเธอเหล่านี้บอกว่าการได้มีเซ็กส์หลายๆท่าก็ไม่เลวเลย แต่ถ้าจะเปลี่ยนท่าทุกวันก็เหนื่อยน่ะ และอาจจะทำให้ต่างคนต่างเหนื่อยและหยุดกับการทำกิจกรรมบนเตียงต่อ

เธอเลยเสนอ 3ท่าที่ทำให้เธอเคลิ้มและถึงจุดสุดยอดได้ถึงแม้จะทำทุกวันก็เหอะ นั้นคือ ท่าควบม้า ท่าหมา และ ท่ามิชชันนารี

3ท่านี้ ไม่น่าจะยากเลยถูกไหม และเป็น 3ท่าที่เราเปิดซิงกันเลยด้วยซ้ำ… อยากละสิ มาเพิ่มความอยากด้วยรายละเอียดกันดีกว่า



ท่าควบม้า

1. ท่าควบม้า
เหตุผลที่สาวๆชอบนั้นหรอ แหม่ บางทีผู้หญิงก็อยากเป็นคนคุมเกมบ้างไหมล่ะค่ะ มันทำให้เธอควบน้องชายคุณตามแบบฉบับที่เธอต้องการ เธอจะควบตามจังหวะที่น้องสาวเธอเรียกร้อง และจะเจาะน้องชายคุณได้แบบลึกๆหรือตื้นๆ ขึ้นๆลงๆจนต่างคนต่างครางได้อย่างน่าเพิ่มอีกสัก 2-3ยกเลยทีเดียว อีกอย่างท่านี้ก็จะทำให้ต่างคนต่างมองหน้ากันได้ แต่ อืมมมม เหมือนผู้หญิงจะฟินจนมองขึ้นเพดาน และครางเป็นสาวน้อยที่ถูกผู้ชายยัดของใส่มากกว่าน้า ส่วนผู้ชายคงจะได้ส่องเต้าจนฟินจนเอิ้อมมือไปจับไปดึงจริงไหม



2. ท่าหมา

สาวๆบอกมาว่า การเจาะจากด้านหลังช่วยให้ปลายอวัยวะเพศของผู้ชายไปสัมผัสปากมดลูกของเธอ ซึ้งเป็นอะไรที่ตรงจุดมากๆ สาวๆฝากบอกมาว่าอยากให้คุณดันน้องชายอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ เพราะท่านี้ถ้าเร็วไปจากที่ชอบอาจจะทำให้เจ็บตัวสะงั้น



3.ท่ามิชชันนารี
บางทีการที่ได้ใกล้ชิดกับชายที่เธอพลอดรักด้วย ก็สามารถทำให้เธอได้กลิ่น และง่ายที่จะลิ้มรสริมฝีปากคุณ และ เพิ่มอรรถรส การเข้าจังหวะ มองตากัน และสัมผัสผิวกัน รู้สึกถึงการเสียดสีของร่างกายคุณและเธอ เหตุผลแค่นี้แหล่ที่ทำให้เธอยอมเป็นแมวน้อยในกำมือคุณ

งัดท่าออกมาเยอะๆ ก็อาจจะช่วยให้กิจกกรมบนเตียงของคุณน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แต่ยังไงแล้วท่าพื้นฐานก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังเลยถูกไหม



ส่วนใครที่อยากลงอ่าง
BKK999 แจกบัตรกำนัล อาบ อบ นวด อยู่
ได้ข่าวว่าได้บัตรไป ฟินแบบฟรีๆ กันหลายคนแล้ว
คลิกเพื่อรับ https://vlt.me/bboym2

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น