Half-Night Stands เทรนด์ใหม่ของคนชอบนอนคนเดียว


Half-Night Stands เป็นแบบใหม่ของ One-Night Stands

"Half-Night Stands' เป็นแบบย่อของ one-night stands แทนที่จะตื่นมาตอนเช้ากับใครก็ไม่รู้ คุณสามารถบอกลาเขาหรือเธอได้เลยในทันทีในคืนนั้น 

เทรนด์นี้คือ "Hit It and Quit It" รวบยอดสั้น ๆ ง่าย ๆ คือมุ่งมั่นที่จะมีเซ็กส์อย่างเดียวโดยหลีกเลี่ยงพันธะอื่น ๆ ที่อาจจะทำตามมา

(ครึ่งคืนก็พอนะ)

"ถ้าคุณไม่ต้องการอะไรนอกจากเซ็กส์ แล้วจะนอนกับคนแปลกหน้าทั้งคืนทำไม? กลับบ้านไม่ง่ายกว่าหรอ คุณจะได้นอนบนเตียงนุ่ม ๆ ของตัวเอง ตื่นเช้ามาด้วยความสดใส" เซเลสเต เฮิร์ชแมน นักบำบัดจาก Huffington Post กล่าว

ยกตัวอย่างเช่นฉันเอง ฉันชอบการนอนคนเดียวบนเตียงใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะตอนไหนของวัน อย่างน้อยก็ขอเอนตัวสักหน่อย 

แน่นอนการได้กอดใครสักคนคงเป็นอะไรที่เยี่ยมไม่น้อย แต่ถ้าแผนสุดสัปดาห์ของคุณคือต้องมีเซ็กส์กับใครสักคน บางทีคุณก็แค่วิ่งเข้าใส่แล้วก็รีบวิ่งออกมา

(แกต้องหน้าตาน่าเกลียดกว่านี้ตอนกลางวันแน่ ๆ)

แม็กซ์ ดูโบวี่ โค้ชของพอร์ทแลนด์บอกว่า เห็นด้วยที่ทุกวันนี้การเดทผ่านแอลิเคชั่นที่เลื่อนซ้ายทีขวาที สอนให้เรากลายเป็นคนที่มีเซ็กส์ไว เรารู้ว่าเราต้องการอะไรก็ตอนที่เราต้องการมัน และเราก็ไม่อยากถูกจับได้

"เซ็กส์เป็นเรื่องปกติ ความรักเป็นเรื่องของความใกล้ชิดสนิทสนมและลึกซึ้ง มันจะง่ายขึ้นถ้าออกมาจากตรงนั้นในทันที เพราะมันไม่ใช่ความรัก จนกว่าคุณจะก้าวเข้าสู่ความรักที่มีพันธะจริง ๆ"

แต่บางครั้ง ความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์มันท่วมท้นจริง ๆ คุณสามารถมีเซ็กส์กับคนเดิมได้ เพราะความรู้สึกก็มีเปลี่ยนแปลงกันได้ถูกไหม

นั่นเป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะพิสูจน์ว่าคุณจะไม่มีแนมโน้มที่จะค้างคืน

"จงมั่นใจในตัวเองว่าคุณต้องการจะกลับบ้านและจะไม่ค้างคืน อ้างไปว่าคุณมีงานแต่เช้าตรู่" เซ็ธ เมเยอร์ส นักเขียนและนักจิตวิทยากล่าว

(ไม่ใช่แฟน ต้องไม่มีความรู้สึก แค่เซ็กส์เท่านั้น เคนะ)

ติดตามบทความดี ๆ ได้ทุกสัปดาห์
BKK999 ให้โบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
สำหรับการฝากเงินครั้งแรก
คลิก ► http://vlt.me/tmccfdbbkk

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น