"ผมอยากเป็นพระเอกหนังโป๊ต้องทำไง?"

(เจมส์ ดีน นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง)


นักเขียนคนหนึ่งชื่อ Susannah Breslin ส่งอีเมลไปหาพระเอกหนังโป๊หลายคนว่า อะไรคือความท้าทายที่สุดในการเป็นพระเอกหนังโป๊ คำตอบของพวกเขาแตกต่างไปจากภาพที่เราเห็นเกี่ยวกับโลกีย์ 

สิ่งที่ยากที่สุดในการเป็นพระเอกหนังโป๊คือ เมื่อสนใจนางเอกคนไหนก็ตามและอยากหาเวลาดี ๆ ชวนเธอออกไปเดท และเมื่อพูดถึงกลเม็ด ส่วนที่ยากที่สุดในการเป็นพระเอกหนังโป๊คือ จะทำอย่างไรให้อวัยวะเพศแข็งตัว

แต่ทว่ามีคนเดียวที่เหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรกับสายงานอาชีพนี้นั่นคือ เจมส์ ดีน พระเอกหนังโป๊ที่ดังที่สุดในปัจจุบัน คนที่บอกว่างานของเขานั้น "ง่าย"

ผู้เขียนบอกว่าเธอได้ทิ้งคำถามเอาไว้ที่เว็บไซต์แห่งหนึ่ง ทุก ๆ วันเธอจะได้คำตอบเยอะมาก และคำที่ถูกค้นหาในกูเกิ้ลคำว่า "male" "porn" และ "Star" มีทุกอาทิตย์ เธอได้รับอีเมลจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน คนที่ได้อ่านโพสต์ของเธอ ความต้องการในอีเมลเหล่านั้นคือ ต้องการให้เธอช่วยบอกคนอื่น ๆ ว่า ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นพระเอกหนังโป๊

สวัสดีครับ ผมอยากเป็นพระเอกหนังโป๊และผมก็อยากทำหนังโป๊

อีเมลและจดหมายถูกส่งมามากมาย ทั้งฟลอริด้า, ปากีสถาน และอีกหลาย ๆ ที่ที่มีการบอกอายุของพวกเขามาด้วย ส่วนใหญ่แล้วอายุ 20 กว่า ๆ พวกเขากำลังมองหางาน และคิดว่างานพระเอกหนังโป๊เป็นงานที่อยากทำ พวกเขาต้องการเงินและเชื่อว่าสายงานนี้น่าจะเป็นเส้นทางที่ดีที่สุด

ผมอยากเป็นพระเอกหนังโป๊ บอกผมทีได้ไหมว่าต้องทำอย่างไร

อีเมลส่วนใหญ่ที่รับมาเขียนไม่ค่อยดีนัก หลัก ๆ แล้วเป็นพวกรักร่วมเพศ ชายรักชาย บางคนก็เป็นเกย์ พวกเขาต้องการรู้คำถามเดียวกัน: ผมจะเป็นพระเอกหนังโป๊ได้อย่างไร? พวกเขาเชื่อว่าผู้เขียนจะสามารถแนะนำงานให้พวกเขาได้ด้วยการพาพวกเขาไปรู้จักกับเอเจนต์, บริษัท หรือ โปรดิวเซอร์ นี่คือความฝันของพวกเขา

ผมไม่มีเบอร์ติดต่อบริษัทที่ผลิตหนังโป๊เลย ผมต้องหาที่ไหน

มันไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่เมื่อเขาไม่รู้ว่าผู้เขียนเป็นใคร บางคนส่งอีเมลมาขึ้นต้นด้วยคำว่า "Sir" แต่ผู้เขียนเป็นผู้หญิง เป็นนักหนังสือพิมพ์ ผู้เขียนดาวน์โหลดอีเมลของพวกเขาจากโต๊ะทำงาน ที่สำคัญผู้เขียนไม่มีไม้วิเศษที่จะเสกในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ ความจริงที่ต้องบอกคือ มันยากสำหรับผู้ชายที่จะเข้าสู่วงการหนังโป๊ ผู้ชายหลายคนที่ทำงานในวงการนี้ได้เงินไม่มาก ( $150 - $300 ประมาณ 5,000-10,000 บาท ในบางฉากซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก) และอะไรก็ตามที่ตามมาหลังจากเป็นนักแสดงหนังโป๊แล้วนั้นคือการอยู่ในโลกอย่างเป็นปกติ

ผมกำลังหาเงินมาจ่ายค่าเทอม

ผู้ชายหลายคนที่อีเมลมา ไม่ได้ทำให้ผู้เขียนนึกถึงนักแสดงหนังโป๊ที่เคยรู้จัก ผู้เขียนเคยเห็นนักแสดงหนังโป๊ทำงาน ผู้เขียนได้พูดคุยกับพวกเขาในขณะที่พวกเขาเปลือยหมด เหงื่อออก หรือแม้แต่กำลังเข้าฉาก ซึ่งจริง ๆ พวกเขาก็แค่ทำงานทำในสิ่งที่ต้องทำ ผู้เขียนพูดคุยกับพวกเขา จดทุกอย่างลงในโน้ตบุค ผู้เขียนชอบพวกเขานะ พวกเขามีผิวแทน หุ่นดี และเกลี้ยงเกลา พวกเขาพูดคุยง่าย ให้เกียรติผู้หญิง และมองหาความรัก 

นักแสดงเหล่านั้นปรากฏตัวด้วยการเป็นวัยรุ่นผสมผู้ใหญ่ มีเพศสัมพันธ์และผู้หญิงก็ติดใจ ทำทุกอย่างให้รู้สึกว่าเป็นพระราชา

พอโตขึ้นมาหน่อย พวกเขาตกเป็นทาสตัวเอง พยายามตอบสนองความต้องการของตัวเอง พวกเขาเคยต้องมีสงครามกับตัวเอง อวัยวะเพศเป็นเครื่องมือของพวกเขา ใช้โซฟาเป็นสนามรบกับสาว ๆ ในฐานะที่ผู้เขียนเป็นผู้หญิง ผู้เขียนอยากจะหนีไปไกล ๆ 

สุดท้ายแล้วผู้เขียนก็ถามพวกเขากลับมาทำไมถึงอยากเป็นนักแสดงหนังโป๊ บางครั้งพวกเขาก็ตอบว่า อยากมีเงิน มีเงินแล้วจะได้ช่วยครอบครัว บ้างก็ตอบว่าพวกเขาเก่งเรื่องบนเตียง ดังนั้นผู้เขียนน่าจะให้งานเขา บางคนก็ยอมรับว่าหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไม ดังนั้นฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

ถ้าใครอยากเป็นนักแสดงหนังโป๊จริง ๆ
ฉันมีคำตอบแนะนำให้แต่ต้องอดใจรอในบทความหน้า
อย่าลืม BKK999 ให้ 299 บาท
หากชวนเพื่อนมาฝากเงินได้
คลิก ► https://goo.gl/fxXOU2

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น