ผู้กำกับหนังโป๊บอกความจริงที่ทุกคนต้องอึ้ง!

(มีคนอยากเป็นผู้กำกับหนังโป๊มั้ย?)

ถึงสาวกนักดูหนังโป๊ทั้งหลาย เรามักมีคำอุทานเยอะมากเวลาดู เช่น เห้ย! ปิ๊กกะจู้คนนี้ใหญ่มากอะ! โห คนนี้หุ่นดีมากอะ! เธอเด้าเก่งมาก!

และนั่นเป็นสิ่งที่ดี สำหรับการเป็นผู้กำกับแล้ว นั่นเป็นความคิดของคนดูตอนที่ได้ดูหนังของผมที่ผมวางแผน, ผมแคสนักแสดง, ผมถ่าย, ผมกำกับ และผมก็ตัดต่อเอง ผมเป็นคนที่ทำให้คนดูรู้สึก ผมสร้างความแฟนตาซีให้เกิดขึ้น

ปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นเมื่อคนดูลืมว่านี่คือสิ่งแฟนตาซีและพวกเขาสูญเสียมุมมอง พวกเขาเริ่มรู้สึกไม่พอดีกับตัวเอง พวกเขาเริ่มคิดว่า "ผมอยากมีอวัยวะเพศใหญ่แบบนั้น!" "ผมหวังว่าแฟนผมจะทำอย่างนี้บ้าง!" "ฉันหวังว่าฉันจะทำอย่างนั้นได้" บลา ๆ

เอาล่ะ จะบอกให้นะ หนังโป๊ที่ดูกันอยู่ทุกวันนี้ไม่ได้สะท้อนถึงชีวิตจริงเลย ฉันไม่ได้หมายถึงชีวิตคุณ ฉันกำลังหมายถึงบรรดานักแสดงหนังโป๊ พวกเขากำลังสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเซ็กส์ในชีวิตจริง คุณแค่เห็นบางส่วนของทั้งหมดเท่านั้นเอง

ถึงเวลาที่คุณต้องมาเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับหนังโป๊แล้ว...

"จู๋ใหญ่"

ใช่ นักแสดงหนังโป๊ชายมีจู๋ใหญ่ คุณอาจจะประทับใจกับขนาดของพวกเขา แต่รู้ป้ะใครที่ไม่ประทับใจด้วย?  นักแสดงหนังโป๊หญิงไง

มีนักแสดงหญิงบางคนเท่านั้นแหละที่รับกับความใหญ่นั้นได้แถมยังสนุกกับมันด้วย ผมเผชิญหน้ากับเหตุการณ์พวกนี้ตลอดตอนที่กำลังถ่ายหนัง และผมก็เห็นสัญญาณบางอย่างขณะถ่าย

มันมีสัญญาณถึงความเจ็บบนหน้านักแสดงหญิง เพราะของผู้ชายใหญ่เกินไปสำหรับเธอและมันก็เจ็บ บางทีผู้หญิงก็ไม่กล้าลงไปลึกเกินเพราะมันจะเจ็บและรู้สึกไม่สบาย

ผมต้องตัดฉากเหล่านั้นออกบ่อยครั้ง เพราะสำหรับผมแล้ว ผมว่ามันไม่น่าดู มันไกลเกินคำว่าแฟนตาซี และแค่อยากให้พวกคุณรู้ว่านักแสดงก็ทำงานของพวกเขาไป และงานมันก็ทำให้เจ็บตัวได้ เจ็บที่ก้นหรืออวัยวะเพศก็ตามแต่

"เซ็กส์มาราธอน"

เรากลายมาเป็นคนที่ดูหนังโป๊เห็นพวกเขาตำกันนานถึง 20-60 นาที

สิ่งที่คุณไม่อยากเห็นคือ ก่อนที่กล้องจะเริ่มถ่าย นักแสดงชายต้องมีตัวช่วย ทั้งทานยา บางคนก็ฉีดให้มันตั้งโด่เข้าไว้ ประมาณ 95% ของนักแสดงชายใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ

คนดูเห็นแค่เบื้องหน้าเท่านั้น ดังนั้นคุณจะไม่เห็นทุกอย่างเบื้องหลัง มันมีทั้งหยุดถ่ายและเริ่มถ่าย พักกลางวันและพักดื่ม และทุกครั้งก็หมายถึงมันเป็นช่วงเวลาที่นักแสดงก็ต้องใช้ตัวช่วยพวกนี้ด้วย

เหมือนการถ่ายหนังทั่วไป ที่นักแสดงก็อยากเข้าห้องน้ำ, เปลี่ยนถุงยาง มีช่วงที่ต้องเก็บภาพนิ่งอีก มันไม่รู้จบ

ความจริงที่อยากบอก ไม่นักแสดงหญิงก็นักแสดงชาย ต้องมีคนหนึ่งที่เพอร์ฟอร์มแบบนันสต็อปตลอดเวลา และขณะที่ส่วนใหญ่นักแสดงชายกำลังบรรเลงพวกเขาจะอยู่ได้นานกว่านักแสดงหญิง

ผมท้าผู้ชายคนไหนก็ตาม ลองมีเซ็กส์ 6-7 วันต่อสัปดาห์ มากกว่า 60 วัน แล้วดูซิจะเกิดอะไรขึ้นกับอวัยวะเพศของคุณ

เอาล่ะตอนนี้ลองจินตนาการว่าคุณมีเซ็กส์ไปแล้วหลายครั้งในหลายปีนี้ อวัยวะเพศชายที่ทำงานตลอดก็จะมีความเคยชินและหลั่งช้ากว่า ในขณะที่ผู้ชายบางคนไม่ได้มีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอก็จะหลั่งไวกว่า เพราะฉะนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมนักแสดงชายถึงไม่ได้หลั่งไวขนาดนั้น

พวกเขาจำเป็นต้องดึงออกมาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง 

"มีเพศสัมพันธ์ทางทวาร"

เซ็กส์ในหนังโป๊กำลังพยายามทำให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ทว่าไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากความจริงเมื่อมันกลายมาเป็นเซ็กส์ทางทวารหนัก

ก่อนเริ่มฉาก นักแสดงหญิงต้องเตรียมตัวเยอะมากหลังใช้ยาสวนทวาร เพื่อเอาอาหารที่ทานเข้าไปออกมาให้หมดก่อน ก่อนเข้าฉาก 4-12 ชั่วโมง เพราะอะไรล่ะ เพราะคงไม่มีใครอยากถ่ายหนังตอนที่นักแสดงหญิงเต็มไปด้วยอุจจาระเต็มก้นหรอก

"นักแสดงเรื่องมาก"

แน่นอนว่านักแสดงหญิงก็อยากมีเซ็กส์เป็นเรื่องปกติ แต่ทว่ามีบางคนที่แตกต่างออกไป

ตามประสบการณ์ของผมแล้ว เหตุผลหลักที่ผู้หญิงมาเล่นหนังโป๊คือเงินดี จากที่ได้เคยเจอมา อิสระมาก่อน แล้วเซ็กส์มาทีหลัง

บางคนก็ไม่ได้สนุกกับเซ็กส์นะ บางคนก็ค่อนข้างรั้นไม่ต้องการเข้าฉากกับเพศหญิงด้วยกัน บางคนก็เป็นเลสเบี้ยนและไม่สนุกกับการเข้าฉากกับผู้ชาย บางคนก็เจอนักแสดงชายที่เข้าฉากไม่มีเสน่ห์พอก็มี

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องมีเซ็กส์อยู่ดี และก็ทำได้ดีด้วย เพราะพวกเขารู้ว่าต้องเสแสร้งยังไง

ผู้กำกับไม่สนใจหรอกว่าคุณจะพอใจหรือไม่พอใจ ผู้สร้างสนแต่เพียงว่างานต้องมีคุณภาพ เช่น เธอสนุกกับทุกอย่างที่เธอทำ นั่นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง 

"นักแสดงหญิงอุทาน"

ก็มีถกเถียงกันบ้างเกี่ยวกับนักแสดงหญิงที่อุทานซึ่งมันก็เกิดขึ้นได้ แต่ผมจะบอกว่าเมื่อไหร่ที่นักแสดงหญิงน้ำแตกในหนังโป๊ สิ่งที่คุณเห็นในนั้นอาจไม่จริงเสมอไป

สำหรับฉากน้ำแตกหรือ squirting บางทีมันก็เป็นน้ำปัสสาวะ ดังนั้นเราก็ต้องพักเบรก แล้วก็เอาน้ำมาใส่ในช่องคลอดของเธอ

มันเกิดขึ้นจริง ๆ

"เซ็กส์โดยไม่มีถุงยาง"

แม้ความจริงที่ว่านักแสดงทุกคนต้องตรวจสภาพร่างกายทุก ๆ 14 - 30 วัน โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ระบาดมากในอุตสาหกรรมหนังโป๊ ผมรู้จักบางคนที่ติดโรคและต้องรักษาตัวด้วยการทานยาเป็นประจำ

นี่ไม่ได้พูดถึงใครเฉพาะเจาะจง มันเหมือนกับเกม บุคคลใดก็ตามที่มีเซ็กส์ด้วยการไม่ป้องกันก็ย่อมเสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ นักแสดงหนังโป๊ก็เช่นกัน

ถ้าคุณเคยสงสัย ก็แค่ทำตามกฏทองของผม: อย่ามีเซ็กส์โดยไม่ป้องกันกับคนที่คุณต้องขอร้องให้โกนขนตูด

(อดัม กลาสเซอร์ ชื่อในวงการ Seymour Butts นักแสดงหนังโป๊และผู้กำกับหนังโป๊กว่าร้อยเรื่อง เช่น Gapes of Wrath, Mission to Uranus และ Ass Good Ass It Gets )

BKK999 ให้โบนัสฝากครั้งแรก 100% สูงสุด 1,999 บาท
ในหน้ากีฬาและคาสิโน
คลิก ► https://goo.gl/5T8bzO

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น