8 ผู้ชายสารภาพคิดอะไรตอนทำ Doggy Style



ไม่นานมานี้ นิตยสาร Women's Health ออกสำรวจผู้ชายเกิน 800 คนถามพวกเขาว่าท่าโปรดขณะมีเซ็กส์ของคุณคือท่าอะไร และแน่นอนว่าท่า Doggy Style เป็นคำตอบที่ผู้ชายเลือกเป็นอันดับต้นๆ


ข้อแม้ของท่านี้คือผู้ชายและผู้หญิงจะไม่ค่อยมีโอกาสมองหน้ากัน ต่างคนต่างไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่เราะมัวแต่ยุ่งอยู่ด้านหลัง ดังนั้นเรามาฟังเหตุผลกันดีกว่าว่าทำไมผู้ชายถึงชอบท่านี้


1. วิวดี!

ก้นอยู่ตรงหน้าผม! ไม่ต้องบรรยายอะไรอีก


2. ผมหวังว่าผมจะไม่ทำมันหลุด!

ด็อกกี้สไตล์เป็นท่าที่ล่อแหลมต่อการที่เจ้าหนูของผมจะหลุดออกจากนาผืนน้อยของเธอ ในตอนที่มันสนุก มันก็มีความเสี่ยงในเวลาเดียวกันด้วย ถ้าเรามัวแต่เข้า ๆ ออก ๆ ลืมโฟกัส ผมไม่มั่นใจว่าผมจะเสียบเข้าไปยังรูเดิมหรือเปล่าน่ะสิ คงไม่มีใครชอบเรื่องเซอร์ไพรส์พรรค์นั้นแน่


3. ผมทำเร็วไปไหม?

จากมุมสามเหลี่ยม มันง่ายมาก ๆ ที่จะทำอย่างช้า ๆ และเซ็กซี่ แต่เอาจริง ๆ นะ ท่าที่มันต้องไปไว ๆ หัวผมโยกไปมาตอนที่ผมใกล้จะแตก


4. ผมชอบตอนที่เธอหันมามองหน้าผม

อย่างที่บอกไป ด็อกกี้สไตล์ไม่ใช่ท่าที่มีโอกาสสบตากันมากนัก แต่เมื่อผู้หญิงหันหน้าเธอมา ไม่ว่าจะพยักหน้าหรือแค่มองมา นั่นทำให้ผู้ชายตื่นเต้นมาก อีกทั้งยังช่วยบอกผู้ชายว่าผู้หญิงรู้สึกยังไง


5. ผมสงสัยว่าเธอจะชอบไหมถ้าผมดึงผมเธอ

แม้ว่าคุณจะไม่ได้สนใจเรื่องการดึงผมเธอหรือไม่ แต่คุณก็คงอยากลองสักครั้ง ที่จริงแล้วมันเป็นคำถามที่ผู้ชายอยากถาม แต่ก็ไม่กล้า 


6. ต้องตีก้นด้วยไหม?

นี่ก็เป็นอีกคำถามที่ผู้ชายก็อยากลอง แต่ก็ไม่กล้า แตะกันหรือตีก้น ผมไม่สามารถบอกได้ว่าดีหรือเปล่า ถ้าอยู่ในระหว่างการทำด็อกกี้สไตล์ จะลองตบก็ได้ถ้าคุณชอบ 


7. ปาร์ตี้กำลังจะจบ 3...2...1

ในความคิดของผม ท่านี้ไม่ใช่ท่าแรกหรือท่าเดียวที่จะปาร์ตี้ มันค่อนข้างเสี่ยงในเรื่องของการหมดอารมณ์เหมือนกัน (ยกเว้นแต่ว่าคุณจะทำท่านี้แค่ 30 วินาทีหรือน้อยกว่านั้น) สำหรับผมแล้ว ด็อกกี้สไตล์เป็นท่าสุดท้าย ผมชอบจบด้วยการกระแทก! (คงไม่เวิร์คกับบางคนนะ แต่เวิร์คกับคนที่ชอบน่ะ)

8. เธอหมดอารมณ์หรือผมมัวแต่ใจลอย?

มันบอกยากมาก เพราะเราไม่ได้มองหน้ากัน ผมพนันได้เลย อารมณ์จะหมดง่าย



---------------------------------------------------------------------------


สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 สนุกกับคาสิโน Holiday Palace และ GClub 

ฝากครั้งแรกโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท


อ่านข้อมูลโปรโมชั่นที่นี่ค่ะ ► https://goo.gl/xeX9qr




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น