6 เหตุผลที่ผู้ชายแต่งงานแล้วยังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง



"สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง" ฟังดูแล้วเหมือนงานของผู้ชายโสด แต่ทว่าการโซโล่เดี่ยวบางทีก็เป็นประโยชน์สำหรับชีวิตแต่งงานเช่นกัน


การวิจัยพบว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองช่วยเพิ่มความสุข, เพิ่มความมั่นใจ และช่วยลดความเครียด สิ่งเหล่านี้จะส่งผลที่ดีต่อชีวิตรักของคุณด้วย


เอาล่ะ หรี่ไฟ ล็อคประตู และเริ่มลงมือได้!

sex drive marriage masturbation

1. สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองช่วยเพิ่มความกระหาย
เมื่อคุณแต่งงานมาได้สักพัก มันยากที่จะรักษามาตรฐานเรื่องเซ็กส์ของตัวเองเหมือนกับช่วงแรก ๆ ที่คุณยังมีความกระหายต่อเธอ แต่การสำเร็จความใคร่จะช่วยให้คุณเก็บความรู้สึกของความเป็นเซ็กส์ได้

"การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองช่วยสร้างความกระหาย" กล่าวโดย ซาดี อัลลิสัน ผู้เขียนหนังสือ The Mystery of The Undercover Clitoris ยังกล่าวอีกว่า "การสำเร็จความใคร่ของทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั้นช่วยรักษาระดับความกระหายในเซ็กส์และการถึงจุดสุดยอด เหมือนกับคำที่เขาชอบพูดว่ายิ่งมีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งอยากได้อีก"

marraige fantasy masturbation

2. คุณจะมีชีวิตที่แฟนตาซี
การฝันกลางวันถึงนักแสดงสาวคนโปรดหรือเด็กเสิร์ฟหน้าตาน่ารักที่ร้านอาหารจะทำให้คุณจินตนาการได้เหมือนกัน เรื่องเซ็กส์จะผุดขึ้นมาในทันที เราสามารถจินตนาการได้ไม่จำกัด สิ่งนี้จะไปช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองน่าสนใจมากขึ้น นี่คือช่วงที่คุณจะสามารถเก็บเกี่ยวประโยชน์จากการจินตาการพวกนี้ได้

"แฟนตาซีเป็นเรื่องปกติ และไม่ว่าคุณจะจินตนาการอะไรมันก็โอเค" อัลลิสันกล่าว "มันปลอดภัยและเป็นส่วนตัวและไม่จำเป็นต้องบอกใคร เพราะฉะนั้นทำไมมันถึงเป็นเรื่องแฟนซี"

marriage masturbation self care

3. คุณจะได้ดูแลตัวเอง
หลายปีที่คุณคลุกอยู่กับคู่ครอง มันก็ง่ายที่จะมีอะไรกันง่ายตามปกติ แต่ทว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็เป็นสิ่งที่คุณจะให้ตัวเองได้ หรือจะให้คนอื่นช่วยก็ได้ (หมายถึงภรรยาตัวเองนะ)


"มันสามารถเป็นเครื่องช่วยเตือนตัวเองด้วยว่าคุณเป็นคนเดียวที่ทำให้ตัวเองมีความสุขได้" อัลลิสันกล่าว



4. คุณจะเครียดน้อยลง
มีคู่รักไหนบ้างที่จะไม่มีความสุขเมื่อความเครียดลดลง? ไม่มีหรอก เพราะการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองช่วยให้เลือดใหลเวียนได้ดี สารเอ็นดอร์ฟินส์หลั่งได้ดีเช่นกัน ฉะนั้นไม่ยากเลย มันเวิร์คสำหรับคนที่คบกันมานานด้วย เพราะคุณจะได้แบ่งเวลานิดหน่อยมารักตัวเอง

"การวิจัยพบว่าการถึงจุดสุดยอดช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้น ร่างกายปล่อยสารที่เรียกว่า โดปามีน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยบรรเทาความเครียด" อัลลิสันกล่าว

less stress masturbate married


5. คุณจะเจอทางออกว่าอะไรที่ใช่สำหรับคุณ
ทางที่ดีที่สุดในการเป็นแฟนที่ใจกว้างคือการรู้ว่าคุณชอบและไม่ชอบอะไรในตัวเองบ้าง ดังนั้นคุณจะสามารถแชร์เรื่องพวกนี้กับคู่ครองของคุณได้ ดังนั้นการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็เหมือนการค้นหาตัวเอง

"อย่างที่ร่างกายเปลี่ยนไปตามอายุ อะไรที่คุณค้นพบจากเซ็กส์นั้นสามารถเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้เช่นกัน" อัลลิสันกล่าว "วิธีที่คุณทำมาในอดีตอาจไม่ส่งผลต่อปัจจุบันแล้ว แต่ว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองจะช่วยคุณเสมอ ทั้งปลอดภัยและได้ให้พื้นที่กับตัวเองเพื่อค้นหาเทคนิคใหม่ๆ"

discovery married masturbate


6. คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก
แม้ว่าคุณจะใช้ชีวิตกับคู่ครองของคุณมานานแล้วก็ตาม แต่ไม่ได้หมายความว่าคู่ครองของคุณจะหมดความน่าค้นหา 

การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็มีประโยชน์ในตัวของมัน มันช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับความเร่าร่อนในชีวิตแต่งงาน

"แค่คนสองคนแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ได้หมายความว่าร่างกายจะต้องแชร์ด้วย ไม่แชร์ตารางชีวิต, ความต้องการด้านเซ็กส์, ความกระหายในเซ็กส์ หรือ ความอดทน" อัลลิสันกล่าว "การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมเมื่อมีสิ่งที่แตกต่างเหล่านี้เกิดขึ้น"

marriage masturbate best of both worlds

คราวนี้ผู้ชายก็หาเหตุผลให้ผู้หญิงได้แล้วว่า ถึงแม้จะแต่งงานหรือมีแฟนที่คบกันมานานหลายปี แต่ทำไมยังช่วยตัวเองอยู่ การสำเร็จความใคร่ตัวเองไม่ใช่เรื่องที่แย่เลย แต่จะช่วยให้คุณมีความกระหายในตัวคู่ครองของคุณมากขึ้นอีกด้วย




---------------------------------------------------------------------------
 BKK999 สนุกกับคาสิโน Holiday Palace และ GClub 
ฝากครั้งแรกโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
อ่านข้อมูลโปรโมชั่นที่นี่ค่ะ >>> https://goo.gl/rvY9d8

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น