ผู้ชายต้องจด! 5 ท่าบนเตียงที่ผู้หญิงไม่ชอบแต่ไม่กล้าบอกคุณ


ผู้ชาย จดโน๊ตเดี๋ยวนี้! เพราะผู้หญิงออกมาเปิดเผยท่าบนเตียงที่พวกเธอไม่ชอบเลย แต่เธอไม่กล้าบอกคุณ แถมคุณยังทำอีก คิดใหม่อีกทีนะคุณผู้ชาย

ตามผลสำรวจจากผู้หญิง 1,200 คนที่นิตยสาร Casino Guru นำออกมาเผยแพร่ มี 5 ท่าที่ผู้หญิงอยากบอกคุณว่ามันไม่สนุกแถมเธอไม่ชอบด้วย ท่าพื้นฐานอย่าง Missionary หรือ Doggy ก็อยู่ในลิสต์จะบอกให้

ท่า Doggy



ท่านี้สำหรับคนสหราชอาณาจักรถือว่าเป็นท่าที่พวกเขาชอบมาก ๆ แต่ทว่ามันไม่ใช่ท่าโปรดของผู้หญิงทุกคนหรอกนะ เพราะในระหว่างที่ทำท่านี้ น้องชายคุณกับจุดจีสปอตของเธอไม่ได้สัมผัสกันมาก และทำให้ความรู้สึกเอ็นจอยของเธออาจลดลงได้

ท่า Cowgirl



หรือท่า Woman on Top ไม่ใช่ท่าที่ผู้หญิงชอบเหมือนกัน เพราะท่านี้จะทำลายความสุขของเธอ ทำให้เธอต้องใช้แรง แถมยังต้องโฟกัสไปที่การเคลื่อนไหวอีก ทำให้เธอไม่ได้รู้สึกรีแล็กซ์เพื่อรับความรู้สึกถึงความสุขเท่าไหร่นะ

ท่านี้อาจทำให้คุณมีความสุขก็จริงเพราะว่าคุณจะได้มองเห็นรูปร่างและหน้าอกของเธอ และเธอจะรู้สึกว่าเธอกำลังโชว์การแสดงอยู่ ลองสลับให้คุณมาอยู่ด้านบนมั้ยถ้าหากเธอรู้สึกไม่เซ็กซี่หรือรู้สึกไม่สบายตัวที่จะอยู่ข้างบน

ท่า Reverse Cowgirl



ท่านี้ยิ่งไปกันใหญ่เลย เพราะว่าน้องชายคุณสัมผัสแทบจะไม่สัมผัสกับจุดจีสปอตของเธอ ผู้หญิงก็ต้องการความเสียวเหมือนกัน เห็นใจเธอสักหน่อย แต่ถึงแม้ว่าคุณจะอยากลองท่านี้ก็อย่าลองนานเกินไป แค่แป๊บเดียวก็พอแล้ว ขณะเดียวกันท่านี้ยังได้รับการเตือนว่าเป็นท่าที่อันตรายที่สุดของผู้ชาย เพราะเสี่ยงต่อการกระแทกที่รุนแรงจนทำให้น้องชายคุณเจ็บได้

ท่า Missionary



ท่าเก่า โอลด์แฟชั่น แต่ต้องบอกข่าวร้ายกับคุณผู้ชายว่า ท่านี้เหมาะกับผู้ชายที่มีขนาดน้องชายเล็ก และกำลังพยายามสัมผัสกับจุดจีสปอตของเธอให้ได้ มันเหมือนกับคุณถู ๆ ไถ ๆ บนตัวเธอ ท่านี้ไม่เวิร์คและไม่สนุก แต่จะให้เวิร์คคุณต้องมีขนาดของน้องชายที่พอดีพอหรือใหญ่พอ แต่มีวิธีแก้อยู่นะ ทำตามภาพด้านล่าง มันคือท่า CAT ยกขาเธอขึ้นพาดบนบ่า น่าจะดีต่อคุณด้วย เพราะท่า CAT ก็ถือเป็นท่าที่ไม่ต่างกับ Missionary มากนัก แต่ระดับของน้องชายคุณจะอยู่สูงกว่า นั่นจำทำให้เธอรู้สึกมากขึ้น



ท่า 69



ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นท่าที่เซ็กซี่ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่อยากโชว์ออรัลเซ็กส์ในขณะที่เธอก็ได้รับการออรัลในเวลาเดียวกันไปด้วย มันหมายถึง เธอไม่สามารถโฟกัสความรู้สึกไปที่น้องสาวของเธอได้ เพราะเธอก็ทำให้คุณอยู่

เอาล่ะ ทั้งหมดนี้คือความคิดเห็นของผู้หญิง 1,200 คน อาจเป็นความคิดเห็นส่วนตัว แต่เชื่อเถอะมันมีประโยชน์ในบางทีก็ได้นะ อย่าลืมว่าผู้หญิงก็อยากรู้สึกดีไม่แพ้คุณ โฟกัสที่จีสปอตแล้วก็สควีซซซซซซซมันซะ!!!


สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 
เติมเงินรับโบนัสเพิ่ม 9% สูงสุด 999 บาทรายวัน
สมัครเป็นสมาชิก คลิกที่นี่ ► https://goo.gl/S3SxF1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น