หามสาว 24 ส่งโรงบาลหลังเซ็กส์ทอยหลุดเข้าตูด


เอ็มม่า ฟิลลิปส์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังแฟนของเธอ ลี มิลเลอร์ ปลุกเธอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเพื่อแสดงความรัก มิลเลอร์ใช้เซ็กส์ทอยขนาด 7 นิ้วกับเธอ แล้วจู่ ๆ มันก็หายไปเฉยเลย

ฟิลลิปส์เป็นครูฝึกสอน และเคยถูกเตือนมาแล้วเกี่ยวกับกิจกรรมเซ็กส์ของพวกเขา เพราะจากที่มีเซ็กส์ธรรมดามันถึงขั้นเลยเถิดไปใหญ่

มิลเลอร์ ใช้เซ็กส์ทอยขนาด 7 นิ้วสอดใส่เข้าไปในรูก้นแล้วมันก็เผลอหลุดเข้าไป ฟิลลิปส์วัย 24 ปีรู้สึกถึงความเจ็บปวดบริเวณสะโพก แล้ว มิลเลอร์ แก้ปัญหาโดยการไปซื้อที่คีบบาร์บีคิวมาดึงออก ก่อนจะเรียกรถพยาบาลมา



ฟิลลิปส์บอกว่า "หลังจากความพยายามมาชั่วโมงนึง เรารู้เลยว่าเราต้องไปโรงพยาบาล เราทั้งคู่ช็อคมาก"

ฟิลลิปส์โพสต์รูปลงเฟซบุคด้วยท่ายกนิ้ว และบอกกับเพื่อน ๆ มานอนโรงพยาบาลเพราะเซ็กส์ทอย





"ตอนนั้นมันยิ่งกว่าเรื่องจริงอะ ฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บมากหรอก แต่ช็อคมากกว่า" ฟิลลิปส์กล่าว

หมอเอ็กซ์เรย์ค้นหาว่าเจ้าเซ็กส์ทอยนั้นอยู่ตรงไหน และก็เจอมันอยู่ในแนวตั้งเฉียงซึ่งนั่นทำให้ฟิลลิปส์รู้สึกตื่นตลอด

"ฉันคิดว่ามันเริ่มซีเรียสแระ คุณหมอก็ดีนะ พวกเขาจัดการไวมากและก็บอกฉันว่าพวกเขาเจอมันแล้ว"



คุณหมอเอามันออกมาได้ ด้วยการเปิดก้นเธอออก แล้วก็ยื่นข้อเสนอว่าจะเอาเซ็กส์ทอยนี้กลับบ้านด้วยมั้ย เธอไม่เอา

"ลูกสาวฉันอยู่บ้านพ่อแม่ฉันตอนที่ฉันอยู่กับลี"

"ฉันกะว่าจะไม่บอกพวกเขาหรอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมฉันถึงต้องผ่าตัด สุดท้ายแล้วก็ต้องบอกความจริงอยู่ดี ทำให้ฉันเรียนรู้ว่าฉันต้องระวังให้มากขึ้น"

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ฟิลลิปส์ ได้รับข้อเสนอจากร้านเซ็กส์ทอย ให้เธอได้รับเซ็กส์ทอยไปใช้ฟรี ๆ เลยอะ อิจฉาปะ

สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
สมัครเป็นสมาชิกกับ BKK999 คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น