สาว 26 ถ่ายเซลฟี่กับคู่เดท Tinder ก่อนตกระเบียงตาย



หลายภาพที่ปรากฏดังต่อไปนี้คือภาพของ เกเบิ้ล ทอสตี้ หนุ่มออสซี่วัย 30 ปีที่ถ่ายเซลฟี่ในขณะที่ วาร์รีน่า ไรท์ วัย 26 ปีเปลือยท่อนบน ซึ่งทั้งสองคนพบกันผ่านทาง Tinder แอพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับคนที่ต้องการออกเดท ก่อนที่เธอจะตกลงไปด้านล่างเสียชีวิตจากความสูง 14 ชั้น

ภาพเซลฟี่ของทั้งสองคนถูกถ่ายที่ระเบียงอพาร์ทเม้นท์ของผู้ชายในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียของเช้ามืดวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2014

Last selfies before #WarrienaWright fell to her death from Gable #Tostee's balcony https://t.co/eass2HFnIE pic.twitter.com/TKODjAgB16

— The Courier-Mail (@couriermail) October 11, 2016

ไรท์ บินจากนิวซีแลนด์มาที่ควีนส์แลนด์เพื่อเข้าร่วมงานแต่งงาน และก็ได้ออนไลน์ Tinder เพื่อหาคู่เดทระหว่างนั้นไปด้วย

ทางเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษได้รับข่าวล่าสุดหลังศาลมีการพิจารณาคดีของ ทอสตี้ อีกทั้งยังได้เผยแพร่คลิปเสียงที่ทอสตี้อัดเอาไว้ ซึ่งสามารถรับฟังได้ผ่านวิดีโอด้านล่าง
 

ทอสตี้ อัดเสียงเอาไว้ในช่วงเวลาสามชั่วโมงที่เขาอยู่กับเธอ ในคลิปจะมีเสียงของเขาที่พูดว่า "คุณโชคดีนะที่ผมยังไม่ได้ผลักคุณหล่นระเบียงไป คุณแม่งเป็นผู้หญิงบ้า" รายงานจาก New Zealand Herald สื่อของนิวซีแลนด์

คลิปเสียงยังดำเนินต่อไป

"คุณไม่ใช่สเป๊กผม นั่นคงพอแล้ว โอเคมั้ย?"

"คุณจะไม่ได้อะไรออกไป คุณจะออกจากห้องไปตัวเปล่า ถ้าขืนคุณจะหยิบอะไรไปล่ะก็ ผมจะต่อยคุณ จะต่อยแม่งจริง ๆ เข้าใจมั้ย!?"

จากคำให้การณ์ของห้องชั้นล่างที่อยู่ตรงกับห้องของทอสตี้ให้การณ์ว่าเธอเห็น ไรท์ ห้อยต่องแต่งอยู่นอกราวระเบียงและเธอก็ตะโกนว่า

"ไม่ ไม่ ไม่ ขอร้องเถอะ ปล่อยฉันไป"

คลิปเสียงยังดำเนินไปช่วงที่ทอสตี้โทรหาพ่อของเขา และบอกพ่อว่าพวกเขาเพิ่งมีเซ็กส์กันและเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากเธอตกลงไปแล้ว

Court exhibit and reconstruction released to media at Gable Tostee's murder trial @NewshubNZ pic.twitter.com/kBrfIvaWuq

— sophie lowery (@sophielowery) October 10, 2016

ศาลได้ยินคำพูดของทอสตี้ที่เล่าให้พ่อฟังว่า

"ตอนแรกก็ดี ๆ อยู่ รู้ป่าวพ่อ เรามีเซ็กส์กันบนเตียงปกติ และหลังจากนั้นเธอก็เอาแต่ดื่ม ๆ ๆ ๆ "

"เธอเอาแต่ตีผม เราสู้กันที่ระเบียงและผมคิดว่าเธอจะกระโดดลงไป เธอพูดว่าเธอเรียนมวยไทย เธอจะสู้กับผมเพื่อความสนุก"

"ผมพยายามจับเธอไว้ และเธอก็วิ่งหนีไปที่ระเบียง และสิ่งสุดท้ายที่ผมจำได้คือเธอเอาแต่ตีผมไม่หยุด และผมก็ดักขาของเธอให้เธอล้มลงกับพื้น"

สำหรับการตัดสินจะมีขึ้นตลอดอาทิตย์นี้หรือนานกว่านี้ เพราะต้องมีการสอบปากคำอีก 20 ปาก






สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
สมัครเป็นสมาชิกกับ BKK คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น