8 ท่าโยคะที่จะช่วยเพิ่มความสามารถบนเตียง

อย่างแรกต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าทำไม "โยคะ" ถึงช่วยเรื่องบนเตียงได้

** ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง

เคยสังเกตมั้ยว่าเวลาที่คุณกำลังทำกิจกรรมบนเตียง ระบบการหายใจของคุณถี่ขึ้น ๆ ก็เพราะว่าความแข็งแกร่งคุณมีไม่พอ "โยคะ" ช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง และช่วยควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อด้วย ทุกครั้งที่คุณอยู่ในกิจกรรมมันจะช่วยให้คุณหายใจมั่นคงขึ้นและเหงื่อออกมาก

** ช่วยเพิ่มความอดทน

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมากที่สุดของคนที่เริ่มทำโยคะ ขณะที่คุณทำโยคะมันจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และมันจะสำคัญมากกว่าเดิมเมื่อความยืดหยุ่นนั้นไปช่วยคุณในเรื่องของเซ็กส์บนเตียง

ต่อไปนี้คือ 8 ท่าโยคะที่จะช่วยเพิ่มความสามารถบนเตียงของคุณ

1. ท่า Upavistha Konasana เหยียดขาทั้งสองออกไปด้านข้าง


 
พอคุณนั่งด้วยท่านี้แล้ว ให้โน้มแขนทั้งสองข้างลงมาตามขาของคุณ ท่านี้จะช่วยในเรื่องของการใหลเวียนของเลือดและง่ามขา ให้ส่วนน่องและง่ามตรงหัวเข่าติดพื้นให้มากที่สุด หรือคุณอาจจะโน้มตัวลงมาด้านหน้า ให้ติดพื้นมากเท่าที่คุณจะทำได้

2. ท่า Viparita Karani Pose





ท่านี้ช่วยในเรื่องของการใหลเวียนของอุ้งเชิงกราน นอนลงกับพื้นให้คอราบกับพื้น ยกขาขึ้นให้ตรงที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ พยุงลำตัวให้ตั้งตรงไว้ (เหมือนในภาพ) หรือถ้าจะให้ง่ายขึ้นคุณสามารถทำท่านี้ด้วยการให้ผนังช่วย เพื่อให้ตัวตรงดีขึ้น

3. ท่า Child's Pose



ท่านี้เป็นท่าที่จะช่วยให้ร่างกายและจิตใจคุณผ่อนคลาย และยังช่วยลดภาวะตึงเครียดให้กับคุณได้ นั่งลงบนส้นเท้า เหยียดแผ่นหลังคุณไปข้างหน้า แขนและมือเหยียดตรงเหมือนในภาพ ทำแบบนี้สลับกับนำแขนและมือลงมาแนบขนาบลำตัว สลับกันไป

4. ท่า Bridge Pose สะพานโค้ง




เป้าหมายของท่านี้คือการบริหารร่างกายตรงกระดูกเชิงกราน ซึ่งมันจะนำไปสู่ร่างกายที่แข็งแรง และยังช่วยในเรื่องของการถึงจุดสุดยอด เริ่มจากการนอนลงบนพื้นก่อน ค่อย ๆ ยกตัวขึ้นด้วยหัวเข่าและน่อง ใช้ทั้งสองส่วนนั้นเป็นหลัก เอามือจับข้อเท้าเอาไว้ ยกตัวไว้แบบนี้ 30 วินาที - 1 นาที

5. ท่า Lotus Pose (Padmasana)


 
ท่าดอกบัวช่วยในเรื่องของความยืดหยุ่นของสะโพกและกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งมันส่วนสำคัญของการทำกิจกรรมบนเตียง สำหรับท่านี้ คุณต้องนำขาข้างใดข้างหนึ่งทับอีกข้าง วางแบนลงบนหน้าขา หายใจเข้าลึก ๆ และรู้สึกถึงความตึงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาเข้าไว้

6. ท่า Plow Pose



ท่านี้่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใหลเวียนโลหิตและสมองให้ดีขึ้น ยังช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณแผ่นหลังหลังจากเสร็จภารกิจเซ็กส์ด้วย นอนราบกับพื้นก่อน ยกขาขึ้น นำฝ่าเท้าลงมาเหนือศีรษะและค่อย ๆ ดึงมันลงมาเหมือนในภาพ แขนและมือผ่อนคลายอยู่ข้างลำตัว

7. ท่า Downward Dog




ถ้านี้ถือเป็นท่าเบสิคของโยคะ และเป็นท่าแรก ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำโยคะ เริ่มด้วยแขนทั้งสองข้างเหยียดไปด้านหน้า ยกเข่าและสะโพกขึ้น บั้นท้ายต้องอยู่เหนือสุด

8. Lizard Pose




ท่านี้เหมือนท่าดอกบัว ช่วยในเรื่องของการยืดหยุ่นบริเวณสะโพกและอุ้งเชิงกราน ยกขามาอยู่ข้าง ๆ กับแขนและเอวในข้างเดียวกัน งอเข่า ความสูงของท่านี้ขึ้นอยู่กับข้อศอกคุณมั่นคงแค่ไหน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 8 ท่าโยคะที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคุณก็สามารถทดลองโยคเหล่านี้ได้เองที่บ้าน นอกจากจะช่วยในเรื่องเซ็กส์แล้ว ยังช่วยให้ระบบใหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วย ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ curejoy.com ค่ะ


สนับสนุนบล็อกโดย BKK999
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
อยากรวย กดเลย ► https://goo.gl/S3SxF1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น