5 ทรงผมรับปริญญาผู้ชาย 2020 หล่อแบบถูกระเบียบ




ทรงผมรับปริญญาชาย 2020 รวม 5 ไอเดียทรงผมรับปริญญาสำหรับบัณฑิตหนุ่มป้ายแดงที่กำลังมอง ทรงผมเท่ ๆ ถูกระเบียบ ตัดแล้วหล่อเป๊ะทุกองศา ไว้ถ่ายรูปกับคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญ




1. รองทรง (Fade Cut)
หล่อเป๊ะ เรียบร้อย และเป็นทรงผมชายที่คนไทยคุ้นเคยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ รองทรง หรือ Fade Cut ที่จะไถผมด้านข้างเหนือหูกับบริเวณท้ายทอยออก และไล่ระดับขึ้นไปด้านบนให้เห็นเป็นมิติ ซึ่งสามารถเลือกระดับได้ว่าจะไถขึ้นสูง-กลาง-ต่ำ แค่ไหน และยังเซตเป็นทรงเท่ ๆ ได้หลายทรงอีกด้วย




2. ทรงผมปอมปาดัวร์ (Pompadour)
ปอมปาดัวร์ ทรงผมวินเทจยอดฮิต ที่ใช้วิธีเซตผมด้วยการตีโป่งเสยขึ้นไปด้านหลัง ซึ่งจะได้ลุคที่ค่อนข้างเนี้ยบและมีความคลาสสิกในตัว แต่หากมหาวิทยาลัยเข้มเรื่องความเรียบร้อย แนะนำให้ตีโป่งต่ำ ๆ และลดวอลลุ่มลง ไม่งั้นจะกลายเป็นทรงผมที่ดูแฟชั่นมากเกินไป




3. ทรงผมปาดข้าง (Side Part)
อีกหนึ่งทรงผมผู้ชายเบสิกที่อยากแนะนำให้ทำในวันรับปริญญาคือ ทรงปาดข้าง หรือ Side Part ที่จะเซตผมปาดออกด้านข้างฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ซึ่งลุคที่ออกมาจะดูเรียบร้อยแบบเป็นทางการ ง่าย ๆ แต่เฉียบมาก




4. ทรงผมปาดหลัง (Slick Back)
ช่วงนี้กำลังฮิตสุด ๆ ไปงานของมหาวิทยาลัยไหนก็จะเห็นเหล่าบัณฑิต ทำทรงปาดหลัง หรือ Slick Back กันหลายคนเลย วิธีเซตจะเป็นการปาดผมทั้งหมดเรียบไปด้านหลัง ซึ่งเป็นลุคที่ดูเท่และเข้ากับชุดสูทหรือชุดครุยมาก ๆ สำหรับใครยังไม่มีไอเดียทรงผมรับปริญญา ก็ลองเก็บทรงนี้ไว้เป็นตัวเลือกก่อนได้




5. ทรงผมกะลาสมัยใหม่ (Crop)
ทั้งเท่และติดเทรนด์ทรงผมชาย 2019 ด้วย สำหรับทรง Crop หรือทรงกะลาสมัยใหม่ ที่ลักษณะจะคล้าย ๆ ทรงทหาร แต่นำมาดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น ดูดีในตัวแถมไม่ต้องเซตให้เสียเวลา เป็นอีกหนึ่งไอเดียทรงผมที่น่าสนใจไม่น้อย




สนับสนุนบทความโดย BKK999 เว็บแทงบอลออนไลน์ กีฬา คาสิโน มวย ครบเครื่องฝากถอนโอนไว บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นมากมาย


Bigbet999 พนันบอลออนไลน์ เกมครบวงจร ทั้ง กีฬา คาสิโน มวย สล็อต ฝากถอน โอนไว เว็บตรง บริการด้วยเจ้าหน้าที่ 24 ชั่วโมง มาพร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมาย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น