โจ๊กเกอร์ หนังแห่งปี 2019 กวาดรายได้ทั่วโลก 543 ล้านดอลลาร์


โจ๊กเกอร์สไตล์ โจควิน ฟีนิกซ์ กลิ่นอายใหม่ของโจ๊กเกอร์ดูเหมือนจะถูกใจคอหนังเป็นอย่างมากโดยกวาดรายได้ให้กับ Waner Bros. กว่า 543 ล้านดอลลาร์นับเป้นรายได้เปิดตัวมากที่สุดนับตั้งตั้งแต่ เรื่อง Wonder women เมื่อ มิถุนายนปี 2017 และยังแซงหน้าภาพยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ในเครืออื่นๆด้วย
Image result for joker

ภายใต้การกับกับภาพยนต์จาก Todd Philips ที่ดึงเอากลิ่นอายของโจ๊กเกอร์ตัวร้ายตลอดกาลจากซีรี่ย์ดังของ DC และการแสดงของ โจควิน ฟีนิกซ์  ถึงขนาดที่หลายคนถึงกับพูดว่าเขาเกิดมาเพื่อรับบทนี้โดยแท้ ถ้าใครหลายคนที่ได้ดูแล้วจะเห็นได้ว่าแกเข้าถึงบทจริงๆ

Image result for joker

แต่ใครจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้เกือบจะไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากมีหลายคนกล่าววิจารณ์ว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้เกิดความรุนแรงในชีวติจริงจนเกือบทำให้หนังหยุดเดินหน้าแน่นอนเสียงตอบรับส่วนมากแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีการตอบรับมากขนาดไหน อีกทั้งปัจจุบันยังมีการแนะนำให้ผู้ชมบางกลุ่มหลีกเลี่ยงการดูหนังเรื่องนี้จนกลายเป็นกระแส ซึ่งบางครั้งความเสี่ยงและความสำเร็จเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น 




สนับสนุนด้วยเว็บ BKK999 เว็บพนันบอลออนไลน์ ฝาก ถอน โอนไว บริการตลอด 24 ชั่วโมง โปรโมชั่นฝากครั้งแรก 1000 รับโบนัสไปเลย 1000 ฟรี

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น