สถานที่ที่ผู้หญิงอยากจะมีเซกส์มากที่สุด


นางแบบไซส์ใหญ่

เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าพ่อเว็บพนัน อันดับต้นๆของเอเซีย ได้จัดงานรวมตัวกันเพื่อหารือการพัฒนาธุรกิจเดิมพันออนไลน์ ซึ่งงานนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้แน่นอนคือ สาวๆพริตตี้สุดสวย ที่มักจะมาคู่กับการพนันอยู่แล้ว ส่วนจะเซ็กซี่แค่ไหน น่าจะจินตนาการไม่ยาก หนึ่งในกิจกรรมคือการสัมภาษณ์พวกเธอนี่แหละ คำถามที่เรียกความฮือฮาไม่พ้นเรื่องบนเตียงอย่างแน่นอนมาดูกันว่าแต่ละคนจะชอบมีเซกส์ที่ไหนมากที่สุด!!!


ทีมงานแปลกใจมากเมื่อผลสำรวจออกมา ไม่ใช่บนเตียง! เพราะสถานที่อันดับ 1 ที่ปลุกความเร่าร้อนของเธอได้คือ “บนเครื่องบิน” ในส่วนของอันดับ 2 นั้นคือชายหาด โดยเฉพาะหาดที่สงบ ที่มีเพียงเสียงคลื่นและเสียงกระทบระหว่างตัวเธอและเหยื่อหนุ่มที่เธออยากจะให้สอดใส่เธอเต็มที่ ถัดมาในอันดับที่ 3 สาวๆกระซิบมาว่ามันคงจะตื่นเต้นมากๆ หากหนุ่มเดตของเธอชวนเล่นจ้ำจี้ในงานเลี้ยงสังสรรค์ เช่น ในปาร์ตี้วันเกิดหรืองานแต่งงานของเพื่อนๆสักคน


นอกเหนือจากสถานที่ยอดฮิต 3อันดับต้นนั้นแล้ว สาวๆบางคนก็ชอบที่จะมีเซ็กส์ในลานจอด เพราะเธอคิดว่ามันท้าทายจากคนที่ผ่านไปมาดี อีกทั้งเป็นการเปลี่ยนสถานที่จากห้องสี่เหลี่ยมสู่ยานยนต์ติดสปริงเด้งดึ๋ง และสถานที่ที่เธอชอบไม่แพ้กันคือบันได แม้อาจพลาดทำให้เจ็บหลัง แต่ขอบบันไดที่เป็นชั้นๆสามารถช่วยให้เธอได้ลองความเสียวแบบหลายระดับ และในที่สุดทีมงานก็ได้เจอคำตอบที่ถามไปเสียวไปกับสาวๆพริตตี้ที่ทำงานออฟฟิสด้วย เธอเหล่านี้ต่างบอกว่าการมีเซ็กส์ในที่ทำงานนี่แหละเด็ดสุดแล้ว…


เซ็กส์กับเจ้านาย

จากการสนทนานอกรอบ สาวๆบอกว่าเวลาเธอช่วยตัวเอง บุคคลที่ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดแบบฟินๆที่สุดคือ การจินตนาการถึงเพื่อนร่วมงานของเธอ และโดยเฉพาะกับ "เจ้านาย" ที่เธอก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทำให้เธอสอดใส่ตัวเองได้มันส์และนานมากขึ้น

และแน่นอนหากอยากจะรุกแบบไม่ต้องเหนื่อย สาวๆฝากมาบอกว่าช่วงเวลาที่ผู้หญิงชอบเรื่องจินตนาการเรื่องเซ็กส์มากที่สุดคือช่วงเวลาเย็นๆค่ำๆ ถัดมาคือช่วงสายๆของวัน และเธอก็บอกว่าหากอยากจะมีตอนเช้าเธอก็ชอบน่ะ ยิ่งตื่นมาเห็นอาวุธของผู้ชายตั้งโด่งอยู่แล้วก็อยากจะลงลิ้นให้ก่อนเลย

หวังว่าความจริงโดยตรงจากผู้หญิงนี้อาจช่วยให้คุณผู้ชายกล้าที่ขอให้คู่รักของคุณลองทำกิจกรรมในสถานที่ใหม่ๆ บางทีผู้หญิงก็อยากแค่ไม่พูดเท่านั้นเอง…



ส่วนใครที่อยากลงอ่าง
BKK999 แจกบัตรกำนัล อาบ อบ นวด อยู่
ได้ข่าวว่าได้บัตรไป ฟินแบบฟรีๆ กันหลายคนแล้ว
คลิกเพื่อรับ https://vlt.me/bboym2

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น