นักแสดงหนังโป๊เผยฉากเซ็กส์ที่น่าอายที่สุดที่เคยทำ



สิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดได้ทุกที่ ไม่แม้แต่ในหนังโป๊ เรากำลังพูดถึงหนังผู้ใหญ่ที่มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง วันนี้ Men's Health จึงไปถามพวกเขาเหล่านั้นว่าเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝันขณะถ่ายทำบ้างหรือเปล่า

Mercedes Carrera 

"เรื่องเกิดในปี 2014 ฉันรู้สึกโชคร้ายมากกับฉากป็อปช็อต ตอนนี้ถ้าคุณรู้เรื่องวงการหนังโป๊คุณจะรู้ว่า ป็อปช็อต คือฉากเงินฉากทอง ฉากที่คุณต้องอ้าปากรอรับอสุจิ"

"คือ สองอาทิตย์ติดต่อกันที่เหมือนกับว่าทุก ๆ ฉากที่ฉันถ่ายต้องจบด้วยการที่มีอสุจิเปือนอยู่บนหน้าฉัน ที่จริงแล้วฉันก็ชอบมันนะ แต่บางทีอสุจิมันพุ่งเข้ากลางตาตลอดเลย"

"ไม่ใช่แค่นั้น บางทีมันก็เปลี่ยนมุมเข้า บางทีก็ตาข้างขวา บางทีก็ซ้าย บางทีก็สองข้างเลย อสุจิมันเป็นกรด มันใช้เวลาสักพักกว่าตาจะหายแดง"

"ฉันมีนิสัยชอบไปรับจดหมายหลังจากเลิกถ่ายทำ ฉันไปทั้ง ๆ ที่ตาแดงแบบนั้นแต่ฉันลืมไปว่าทำไมถึงแดง ครั้งหนึ่งบุรุษไปรษณีย์ถามฉันว่าเกิดอะไรขึ้นกับตาฉัน"

"ฉันเลยนึกขึ้นได้ว่ามีเหตุผลมากมายให้บอกว่าเพราะอะไร แต่ฉันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ฉันรู้สึกละอายและกลัวถูกจับได้ ฉันเลยบอกไปว่าเป็นภูมิแพ้"

"โชคดีที่มันหายแดงไวกว่าที่คิด ตอนนี้ฉันก็แค่ขำ ๆ และมันคงจะเกิดขึ้นอีก"



Casey Calvert

"วันนึงฉันกำลังถ่ายฉากมีเพศสัมพันธ์ทางก้น ผู้ชายกับฉันกำลังทำกันบนเตียง และทุกอย่างไปได้ดี ฉากดำเนินไปจนถึงฉากสุดท้าย เราเปลี่ยนเป็นท่า Reverse Cowgirl ฉันชอบท่านี้นะ เป็นหนึ่งในท่าโปรดแต่มันค่อนข้างไม่สนุกต้องมีลูกเล่นนิดหน่อย และมุมของท่าค่อนข้างแปลก"

"คือเรากำลังทำกันอยู่ ถ่ายทำวิดีโอ รู้สึกแปลกแต่ไม่เป็นไร ช่างกล้องก็ยังนั่งอยู่ตรงนั้น รอคิว แต่ฉันรู้สึกโล่งใจมากหลังจากอัดอั้นกับท่านี้มานาน และแล้วเจ้าโลกก็หลุดออกจากก้นฉันเสียที"

"ช่างกล้องร้องโวย เราหยุด ก้นฉันกลายเป็นวุ้นเลย แต่ไม่มีอุจจาระนะ ฉากมีเพศสัมพันธ์ทางก้นหลีกเลี่ยงของเหลวที่ออกมาตามถุงยางอนามัยไม่ได้ ถ้าช่างกล้องมาโฟกัสใกล้ ๆ ก็จะโดนเจ้าโลกทิ่มกล้องได้นะ"

"ฉันว่ามันสนุกนะ แต่ช่างกล้องไม่สนุกด้วย"


Tanya Tate

"ช่างเป็นสิ่งที่น่าสยดสยองที่สุด ตลกที่สุดเลยเมื่อมันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันต้องกำกับหนังที่เป็นผู้หญิงหมดเลย ฉันอยู่เบื้องหลังกล้องดูการตีแผ่ มีผู้หญิงคนนึงเกือบโป๊ ยกตัวขึ้น และมีผู้หญิงอีกคนนั่งเลียกลีบก้นของเธอ"

"ลิ้นเธอเข้าไปค่อนข้างลึก แล้วเธอก็หยุดเลียแล้วก็เลื่อนไปที่ใบหน้า เราหยุดถ่าย ถามเธอว่าเธอโอเคหรือเปล่า เธอตอบว่า โอเค มันเป็นเศษอุจจาระนิดหน่อย"

"ฉันไม่มั่นใจว่าอุจจาระนั้นหายไปไหน ฉันไม่ได้ถาม แต่ยังไงก็เถอะ ฉันให้แปรงสีฟันกับเธอ แล้วก็น้ำยาบ้วนปาก"



"มีครั้งหนึ่ง ผู้หญิงที่ผมเข้าฉากด้วยใช้ฟองน้ำเพราะเธอมีประจำเดือน เราทำท่า Doggie หลังจาก 10-12 นาทีของการกระแทก มันมีสัญญาณเตือนที่หัวอวัยะเพศของผม เป็นสีแดง ๆ"

"แต่ว่านั้นไม่ใช่ช่วงที่แย่ที่สุด หลังจากผมสังเกตุว่ามันเริ่มผิดปกติ ผมยังคงต้องทำต่อและต้องจบด้วยฉากป็อปช็อต ในบทผมต้องเอาออกมารูดอวัยวะเพศของตัวเองจนกว่าจะแตก"

"ผมแทบจะร้องไห้ มันเจ็บ"

"ตอนนั้นผมรู้สึกแย่มาก แต่มันก็หยุดไม่ได้ ผมอยู่ในฉากแล้ว ผมถามไปยังผู้ช่วยผู้กำกับว่าช่วยอะไรหน่อยได้ไหม เขาบอกว่าได้ เขาเอา NYQuil ให้ผมแทนที่จะเป็น DayQuil"

"เกือบครึ่งทางของเรื่อง ผมเผลอหลับตอนที่เรากำลังจะเข้าฉากป็อปช็อต ตากล้องต้องมาปลุกผม"




"ฉันมีตารางงานต้องเข้างานกับ Nina Hartley ไอดอลของฉันและ Mona Wales เพื่อนสนิท วันนั้นเป็นวันที่สมูธมาก ถ่ายกัน 5 ชั่วโมงกว่า จนมาถึงฉากท้าย ๆ มีฉากที่เราต้องสควอทบนกล่องขนาดใหญ่และวางก้นไว้ขอบกล่อง

"ของเหลวไหลจากตัวฉันและทำให้พื้นเลอะเทอะไปหมด ฉันไม่กล้าหันไปดู สิ่งที่ฉันต้องทำคือขยี้แรง ๆ น่าสงสารมาก"

"ยิ่งฉันทำมากเท่าไหร่ สิ่งที่ฉันทำมันก็ค่อย ๆ หายไป"



"ฉันชอบการถ่ายหนัง และถึงแม้ฉันจะอยู่รายล้อมนักแสดงและกองถ่าย ฉันลืมพวกเขาไปหมด มันเหมือนมีแค่ฉันกับผู้หญิงอีกคน"

"แต่ว่าไม่สำคัญว่ามันจะเร่าร้อนยังไง เราไม่สามารถหนีพ้นวิทยาศาสตร์และกายวิภาคไปได้ ที่ฉันกำลังบอกคือ บางครั้งช่องคลอดก็ผายลม"

"ตอนที่นิ้วฉันหรือนิ้วของคนที่ฉันเข้าฉากด้วยอยู่ข้างในอวัยวะเพศ อากาศจะสามารถเข้าไปข้างในได้ ตอนเราเปลี่ยนท่า อากาศข้างในก็ออกมา และมันก็อาจมีเสียงเล็ดรอดออกมาด้วย คุณควบคุมมันไม่ได้ แต่ทว่าอย่าลืมว่าเราอยู่ในกองถ่าย ไมโครโฟนก็จับเสียงได้ มีเสียงหัวเราะคิก ๆ รอบ ๆ "



สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 สนุกกับคาสิโน Holiday Palace และ GClub 
ฝากครั้งแรกโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
อ่านข้อมูลโปรโมชั่นที่นี่ >>>https://goo.gl/rvY9d8

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น