ฉันมีเซ็กส์ที่คาสิโนและมันก็ไม่เลว


ฉันเกลียดการเดินทางเพื่อคุยเรื่องธุรกิจมาก ๆ และฉันก็เกลียดโรงแรม ตอนนี้ฉันก็เกลียดหัวหน้างานฉันด้วย เขาจัดตารางงานให้ฉันเพื่อไปฟังสัมมนาแทนตัวเอง ฉันนั่งอยู่ในห้องร้อน ๆ ด้วยอารมณ์ที่เบื่อมาก ๆ และก็ไม่รู้ว่างานสัมมนาจะเกี่ยวกับอะไร ฉันควรอยู่บ้านกับ แดน สามีฉันมากกว่า

ฉันเข้ามาอยู่ในห้องของโรงแรมแล้ว อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำแล้วก็ดูเมนูบริการของโรงแรมไปพลาง ๆ ฉันคงไม่กล้าสั่งอะไรแพง ๆ หรอก เพราะอะไรที่ฉันจะสั่งมันจะเป็นบิลของบริษัท ไม่อย่างนั้นฉันก็คงต้องออกเงินเอง ฉันเซ็งก็เลยโยนเมนูทิ้งลงบนเตียง ฉันรู้สึกคิดถึงบ้านจัง ที่จริงแล้วฉันมีอารมณ์ด้วย แต่ทำยังไงได้แดนไม่ได้อยู่ที่นี่และเราก็ไม่ได้มีเซ็กส์กันหลายเดือนแล้ว เพราะฉันเองก็เหนื่อยจากงาน

เริ่มมีอารมณ์

ฉันคิดถึงช่วงเวลาที่มีผู้ชายมาสัมผัสตัว ฉันคิดถึงการมีเซ็กส์ ฉันดูทีวี ฉันอยากสั่งอาหารแต่ที่ทำงานจะต้องเป็นคนจ่าย แต่เจ้านายฉันขี้งกเกินไป ฉันว่าฉันโทรหาแดนดีกว่า เผื่อว่าตอนที่ฉันกลับบ้านแล้วเขาจะได้ปรนนิบัติของแบบของจริงไง

ฉันถือโทรศัพท์แล้วและก็กดโทรออกหาแดนแล้ว แต่ทว่าฉันรู้สึกประหม่า ครั้งสุดท้ายที่ฉันเซ็กส์โฟนต้องย้อนไปสมัยที่ฉันเรียนมหาวิทยาลัยและคบอยู่กับแฟนในตอนนั้นชื่อสตีฟ สตีฟหายใจหนักหน่วงทุกครั้งที่เขาถามว่าฉันใส่ชั้นในสีอะไร ฉันตอบว่าสีแดง และหลังจากเราวางสาย เราก็เลิกกันในวันถัดไป

เซอร์ไพร์ส!?

ฉันโทรกลับไปที่บ้านในช่วงเวลาที่ไม่ปกติ

"ฮัลโหล" เสียงผู้หญิงรับสาย มันเหมือนการโทรของฉันปลุกเธอตื่น เธอน่าจะผมสีบลอนด์และนมเด้ง

"แดนอยู่ไหม?" ฉันถามไปในขณะที่ในท้องฉันมันเริ่มรู้สึกกระสับกระส่าย ฉันอยากจะหลอกตัวเองเหลือเกินและเชื่อว่าฉันกำลังโทรผิดเบอร์ แต่ฉันรู้ว่า ฉันกดถูกเบอร์แล้ว

"เขาอาบน้ำอยู่ คุณจะฝากข้อความไว้ไหม" ประโยคนี้ทำให้ฉันตื่น เพราะเสียงของเธอเหมือนกำลังพอใจในสิ่งที่เธอทำอยู่ เธอรู้ว่าฉันเป็นใคร

"แน่นอน ฝากบอกเขาไปว่าภรรยาเขาโทรมา" มันฟังเหมือนผู้หญิงที่โกรธจัดมาก ๆ แต่ฉันพยายามแล้ว นังนี่อยู่บนเตียงฉันตอนนี้ และตอนนี้สามีฉันกำลังชำระร่างกายของตัวเองที่สกปรกหลังจากนอนกับมัน

"ได้สิ" หลังจากนั้นเธอก็วางสายด้วยเสียงหัวเราะในลำคอ เธอไม่สนใจเลยว่าเธอถูกจับได้ ฉันปาโทรศัพท์ลงบนเตียง ฉันอยากตะโกนจริง ๆ น้ำตาฉันไหลพราก ๆ เขาทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ฉันรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แย่ เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่นี่คือครั้งแรกที่ฉันจับได้

เอาล่ะ ช่างมัน ฉันจะไม่นั่งอยู่ที่นี่และรู้สึกสงสารตัวเองหรอก ฉันกระโดดออกจากเตียงไปที่กระเป๋าเสื้อผ้า หาเสื้อผ้าที่ดีที่สุดมาใส่ ฉันจะต้องออกไปหาแสงสีข้างนอก!

หนึ่งชั่วโมงถัดมาฉันดูตัวเองในกระจก ชุดสีแดงเข้ากับรูปร่างของฉัน ผมลอน ๆ ของฉันสยายอยู่ที่แผ่นหลัง

โรงแรมมีคาสิโน ฉันจะออกไปล่าเหยื่อ และไม่จำเป็นต้องใช้คู่มือการเล่นคาสิโนใด ๆ เลย

เริ่มเข้ามือ

ฉันรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าหลังจากเปิดประตูคาสิโนเข้ามา ฉันกำลังจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ฉันกำกระเป๋าเงินและเดินผ่านผู้คน มองผู้คนที่กำลังเล่นสล็อตแมตชีน บางคนก็ดูแก่รายกับสามารถเป็นปู่ของฉันได้ เสียงดังจากในคาสิโนนี้ทำให้ฉันเจอในสิ่งที่ฉันตามหา

ผู้ชายใส่สูทหลายคนนั่งอยู่ที่วงไพ่ ที่นั่งแรกเหมือนจะไม่ว่าง แต่โชคดีที่ที่นั่งที่สามเปิดรอฉันอยู่ มันคือแบล็คแจ็ค ดีลเลอร์หนุ่มหล่อมองมาที่หน้าอกของฉัน ฉันรู้สึกถึงความร้อนผ่าว สายตานั้นเหมือนได้จิบแอลกอฮอจิบแรก ฉันต้องการอีก

ฉันนั่งและไม่ได้พูดอะไรมากนักแค่รับในสิ่งที่เขาดีลมา หลังจากชีวิตการแต่งงานหลายปีที่ผ่านมา ฉันลืมไปแล้วว่าการติดใจผู้คนใหม่ ๆ เป็นอย่างไร ฉันน่าจะโยนไพ่ฉันไปตรงหน้าเขา มองหน้าเขาและลุ้นว่าเขาจะยิ้มตอบไหม ฉันหยิบแก้วแอลกอฮอมาดื่ม ฉันอยากพาเขากลับห้องด้วย

ฉันดื่มไปสามแก้วและเริ่มแพ้ในแบล็คแจ็คแล้ว คนเล่นสามคนหายไปแล้ว แต่เกมฉันยังแข็งแรงอยู่ ฉันน่าจะแสดงออกไปเลยว่าอยากได้เขา ฉันแกล้งทำเป็นจับส้อยคอของตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจ และแล้วคนที่เล่นไพ่กับฉันคนสุดท้ายก็ลุกจากเก้าอี้ไป เหลือฉันไว้กับดีลเลอร์คนนี้ นี่แหละโอกาส!

ฉันเปิดประเป๋าเงินเพื่อหากุญแจสำรองที่ฉันได้ขอเอาไว้ ฉันจะเอาให้เขา ฉันน่าจะมีปัญหากับหัวหน้างานของเขาแน่ ๆ เพราะเขาอาจคิดว่าฉันกำลังโกงหรือติดสินบน ไม่มีอะไรที่จะสู้ความปลอดภัยของคาสิโนได้

ฉันไม่มีอะไรจะเสีย (เพราะทุกคนลุกไปหมดแล้ว) ฉันพับไพ่

"ของฉันมีเท่านี้ล่ะสุดหล่อ บางทีเราน่าจะไปเล่นอย่างอื่นหลังจากคุณเลิกงาน" ฉันไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อน ฉันปิดกระเป๋าเงิน หัวใจฉันหล่น เขายิ้มตอบ ฉันหน้าแดงจนรู้สึกได้

โชคดี!

ฉันรูดซิปเดรสของฉันออก โป๊เปลือยอยู่ในชุมคลุมอาบน้ำ ฉันเปิดบาร์ดื่มนึกถึงสามีกับหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาด้วยกัน แต่ฉันดันนึกถึงเสียงนังนั้นตอนที่รับโทรศัพท์

เสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันสูดลมหายใจและคิดว่าฉันจะทำไงดี ตอนนี้โอกาสของฉันมาถึงแล้ว เสียงเคาะที่สองดังขึ้น ฉันรีบไปเปิดประตู ดีลเลอร์คนนี้ดูดีมากตอนที่อยู่ในห้องนี้กับฉัน ตาเขาสดใสและเขาก็ปิดประตู เรานั่งลงและดื่ม ปากฉันประกบปากเขา มือของเขาสัมผัสทั่วร่างของฉัน เขาหอมมากและทำให้ฉันรู้สึกดีมาก

ไม่นานนักเราก็อยู่บนเตียง โป๊และสนุก บางทีการเดินทางเพื่อคุยธุรกิจก็ไม่แย่เสมอไป

สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 สนุกกับคาสิโน Holiday Palace และ GClub

ฝากครั้งแรกโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท

สมัครเป็นสมาชิกกับ BKK999 คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น