วิจัยบอกเซ็กส์ตอนเช้าทำให้ผู้ชายเก่งเรื่องบนเตียงมากขึ้น


พูดได้เลยว่าการมีเซ็กส์ในตอนเช้าถือเป็น Good Morning ที่เริดกว่าการดื่มกาแฟเสียอีก และยังเป็นนาฬิกาปลุกตามธรรมชาติอีกด้วย
 

แต่ทว่ายังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่มีการวิจัยใหม่เกิดขึ้น นั่นคือการมีเซ็กส์ในตอนเช้าทำให้ผู้ชายเก่งเรื่องบนเตียงมากขึ้นเช่นกัน

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยซีน่า นำผู้ชายที่มีความใคร่ในเรื่องเพศต่ำจำนวน 38 คน แบ่งพวกเขาออกเป็นอย่างละครึ่งให้ไปอยู่ในห้อง ห้องแรกจะมีแสงจากกล่องไฟ อีกห้องหนึ่งมีแสงจากไฟแต่สลัว

ผลปรากฏว่าผู้ชายที่อยู่ในห้องที่มีแสงสว่างพอ มีความพึงพอใจในเรื่องเพศ 6.3เต็ม10 ในที่นี่ ความพึงพอใจในเรื่องเพศหมายถึง การขับเคลื่อนของเซ็กส์ ส่วนผู้ชายที่อยู่ในห้องสลัว ๆ แสดงให้เห็นเพียง 2.7เต็ม10

ศาสตราจารย์ฟากลิโอนี่ ซึ่งเป็นหัวหน้าของทีมวิจัยถือเหตุผลมากมายว่าทำไมแสงสว่างถึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมต่อการมีเซ็กส์ ซึ่งหนึ่งเหตุผลในนั้นคือ แสงช่วยบำบัดให้ต่อมไพเนียลที่เป็นต่อมใจกลางของสมอง ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศชาย

ระดับฮอร์โมนเพศที่สูงขึ้นนี้ ไม่ใช่แค่ทำให้ความต้องการทางเพศที่สูงขึ้นแล้ว แต่ยังนำไปสู่การสู้รบบนเตียงแบบเมามันส์ในช่วงเวลาสั้น ๆ และอาจจะทำให้คุณสามารถหลั่งเป็นครั้งที่สองได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ศาสตราจารย์ฟากลิโอนี่ ยังชี้ให้เห็นอีกหนึ่งประเด็กที่น่าสนใจ เพราะผู้ชายมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเซ็กส์ตามฤดูกาล นั่นหมายถึงแสงสว่างในฤดูกาลนั้นอีกด้วย

ในซีกโลกเหนือ การผลิตฮอร์โมนเพศชายจะลดลงตามธรรมชาติในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน หลังจากนั้นมันจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูกาลที่เป็นช่วงอากาศร้อนนั่นเอง

น่าเสียดายที่การวิจัยนี้ยังอยู่ในช่วงทดลอง แต่ศาสตราจารย์ฟากลิโอนี่บอกว่าแสงบำบัดนี้อาจมีโอกาสถูกแทนที่ด้วยการวิจัยในรูปแบบอื่น เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศต่ำต่อไป

(ต่อมไพเนียล คือ นาฬิกาชีวภาพที่มีอยู่ในตัวคนเราทุกคน ต่อมไพเนียลเป็นต่อมอยู่เหนือสมอง เป็นต่อมที่มีความ สำคัญ เป็นเหมือน ผู้บัญชาการ ตอนกลางวันเขาจะสร้างเซโรโตนิน กระตุ้นให้เราลุกตื่นขึ้นทำงาน กลางคืนก็สร้าง เมลาโตนิน ให้เรารู้สึกง่วงเหงาหาวนอน อยากพักผ่อน - อ้างอิง http://www.novabizz.com/NovaAce/Pineal.htm 





สนับสนุนบล็อกโดย BKK999
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
อยากรวย กดสิ ► https://goo.gl/S3SxF1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น