5 ประเภทเสียงร้องของผู้หญิงตอนมีเซ็กส์บอกความเป็นเธอ


ตามประสาผู้ชายแล้วมักมีประสบการณ์เรื่อง "เสียงร้อง" บนเตียงเป็นพิเศษโดยเฉพาะในวงการหนังโป๊ 5555 หรือ ผู้ชายบางคนที่เพิ่งเปลี่ยนแฟนก็ย่อมมีข้อแตกตางในเรื่องเสียงร้องของผู้หญิงแต่ละคนด้วย คุณอาจจะคิดว่าเธอไม่สนุกหรอ ไม่เห็นร้องเหมือนคนก่อนเลย ทำไมเธอนิ่งจัง ทำไมเธอทำเสียงอู้อี้ เอาล่ะ นี่คือโอกาสที่คุณจะรู้แล้วว่าเธอเป็นประเภทไหน

นี่คือ 5 แบบของผู้หญิง และ มันก็อธิบายความเป็นเธอ

แบบที่ 1 "ร้องเสียงหลง"

น่าจะเป็นประเภทที่ผู้ชายประทับใจที่สุด ประทับใจในที่นี้คือผู้ชายจะรู้สึกถึงความสนุก เธอจะร้องซะคุณกลัวบ้านข้าง ๆ จะได้ยินเลย ยังกับในหนังเรื่อง 50 Shades of Grey

ผู้หญิงประเภทนี้แตกต่างกับประเภท "ร้องโหวกเหวก" เพราะผู้หญิงประเภทร้องเสียงหลงจะไม่พูดอะไร แค่ร้อง ร้อง ร้อง และก็ร้อง ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

อธิบายความเป็นเธอ: น่าจะเป็นประเภทที่หุนหันพลันแล่นอยู่เหมือนกันนะ หรือ ความรู้สึกไวก็ได้ ก็เพราะเธอเล่นตอบโต้ทุกอย่างที่คุณทำกับเธอด้วยเสียง แสดงว่าเธอเกิดมาเพื่อความสนุก เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง ๆ อะ

อีกอย่างนึงนะ เธอจะเป็นคนที่กล้ารับความเสี่ยงด้วย เธอรับกับแผนที่ไม่ได้วางไว้ล่วงหน้าได้ ถ้าหากคุณคิดว่าเธอมีหน้าที่แค่เป็นคู่นอนเฉย ๆ ไม่ใช่คู่รักหรือเปล่า จับเธอนั่งลงแล้วถามตรง ๆ ซิ

ให้คะแนนความสนุก: 10/10 พวกเธอน่าจะชอบเซ็กส์มากอะ

แบบที่ 2 "นักถอนหายใจ"

มันมีด้วยหรอวะ ผู้ชายช่วยตอบหน่อย 5555 ผู้หญิงพวกนี้จะเงียบ ๆ จะมีแต่เสียง อู้ววว อ่าาา อู้ววว อ่า แล้วทำเสียงเหมือนถอนหายใจ ซ้ำไปซ้ำมา คุณจะคิดว่าเธอเหนื่อยหรืออะไรวะ เพราะคุณกำลังคิดว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดอยู่นะนิ

อธิบายความเป็นเธอ: ไม่ต้องห่วง นี่คือความโรแมนติกตามธรรมชาติของเธอ

พวกเธอรู้สึกหลาย ๆ อย่างอย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่ทางรางกาย แต่ความรู้สึกของพวกเธอจะออกมาจากข้างใน ลองจินตนาการถึงเสียง อ่าาา สิ ฉันว่าคุณเข้าใจนะ

ให้คะแนนความสนุก: 5/10 พวกเธอยังต้องการสิ่งจูงใจเพื่อลองสิ่งใหม่ ๆ ลองทำกับเธอดูซิ

แบบที่ 3 "ร้องแบบนางเอกหนังโป๊" พวกโหวกเหวก

ผู้หญิงแบบนี้ไม่ใช่แบบร้องเสียงหลงนะ เธอเป็นประเภทแบบ "โอ้ เย! สุดยอดเลย thats awesome oh yeah oh yeah หนักอีก แรงอีก! อย่าหยุด! รักฉันไหม?! แรงอีก!?" ประมาณนี้อะ

อธิบายความเป็นเธอ: พวกเธอจะรู้สึกเหมือนพวกเธอกำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเซ็กส์คือการแสดงออก มันอาจจะสนุกบนเตียง แต่ลึก ๆ แล้วพวกเขารู้สึกไม่มั่นคงและต้องการการถูกสนใจ

ให้คะแนนความสนุก: 8/10 ยังไงมันก็ถือเป็นการมีเพศสัมพันธ์อยู่ดีนะ ถ้าพวกเธอเอาพวก โอ้เย โอเย เข้ามา มันก็ยังสนุกอยู่บ้าง แต่บางครั้งคุณอาจคิดว่ามันมากเกินไป แต่ไม่เป็นไรมันเป็นอีกหนึ่งรสชาติ

แบบที่ 4 "นักร้องเงียบ"

น่าจะเป็นประเภทที่ถูกถามเยอะสุด เพราะว่าคนคนนี้ไม่ทำเสียงไรเลย จะมีปฏิกิริยาสั่นก็ต่อเมื่อคุณขึ้นลงบนตัวเธอ แม้ว่าคุณจะเหวี่ยงเธอแล้วเหวี่ยงเธออีก เธอก็เงียบ 55555

อธิบายความเป็นเธอ: น่าจะเป็นคนค่อนข้างซีเรียสนะ หัวโบราณนิดหน่อย ไม่ค่อยเอ็นจอยเรื่องบนเตียงมาก พวกเธอต้องโฟกัสเรื่องแบบนี้บ้าง โดยเฉพาะเรียนรู้ที่จะรีแล็กซ์เพื่อไปถึงจุดสุดยอด


ให้คะแนนความสนุก: 4/10 เพราะพวกเธอมักชอบหยุดตัวเอง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคุณด้วยนะว่าจะทำให้พวกเธอรู้สึกมากแค่ไหนน่ะ

แบบที่ 5 "เสียงค่อย ๆ มา"

คุณอาจงงว่าเธอเจ็บหรือเปล่าหรือเธอไม่สนุก เพราะเธอเริ่มด้วยเสียงเบา ๆ ก่อนเช่น อาาา อาาา อาาา หลังจากนั้นเธอจะเริ่มมาแระ และมาหมดตอนเธอถึงจุดสุดยอด

อธิบายความเป็นเธอ: คนแบบเธอเต็มไปด้วย passions อันยอดเยี่ยม เธอสนุกกับมันมาก แต่ทั้งนี้เธอยังต้องโฟกัสเช่นกัน รีแล็กซ์ให้มากกว่านี้ เพื่อให้รู้สึกมากขึ้น

ให้คะแนนความสนุก: 7/10 เธอรู้ตัวนะว่าเธอร้องเสียงค่อย นั่นทำให้เธอต้องทำเสียงให้ดังขึ้น เพราะเธออยากให้คุณพอใจด้วย


เป็นยังไงบ้างกับ 5 ประเภทของผู้หญิงตอนอยู่บนเตียง คนของคุณเป็นประเภทไหน อิอิ

สนับสนุนบล็อกโดย BKK999 
ฝากครั้งแรกรับโบนัส 100% สูงสุด 1,999 บาท
สมัครเป็นสมาชิกกับ BKK999 คลิก ► 
https://goo.gl/xeX9qr

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น